Hôm nay,  

Đồng Bào Tiền Giang Về SG Biểu Tình Sang Ngày Thứ 5

27/06/200700:00:00(Xem: 4001)

(Sài Gòn - VNN) Tin từ Sài Gòn cho hay, lúc 10 giờ sáng ngày 26 tháng 6 năm 2007, Người đưa tin từ Sài Gòn đã trao đổi với chị Hoa và được biết hiện nay số đồng bào Tiền Giang ở lại trước Quốc Hội 2 được tăng cường thêm và tổng số lến đến gần 300 người, tinh thần đồng bào vẫn quyết tâm tiếp tục biểu tình dù ngày hôm qua phải dầm mưa để cố gắng "bám trụ" cho đến khi nào nguyện vọng của họ đụợc giải quyết thích đáng.

Dù có những hứa hẹn sẽ giải quyết, nhưng đòi hỏi chính đáng của đồng bào Tiền Giang cho đến hôm nay vẫn chưathấy động tỉnh gì, và đồng bào vẫn tiếp tục dầm mưa dãi nắng để chờ. Với nguyện vọng chính đáng và sự ôn hòa bất bạo động của đoàn biểu tình nên áp lực buộc giải tán của công an CSVN cũng giảm tuy rằng họ đã tăng cường để theo dõi và kiểm soát chặt chẽ hơn.

Được biết vào khoảng hơn 2 giờ chiều ngày hôm qua (25/06/2007) một đoàn người gồm 2 xe bus khoảng 100 người đã đến từ Vũng Tàu và Bà Rịa với mục đích kết hợp với đồng bào Tiền Giang để thỉnh cầu Quốc Hội can thiệp với chính quyền trả lại tài sản đất đai của họ đã bị cưỡng chiếm bởi quan chức địa phương. Nhưng khi họ mới đến thì được đại diện chính quyền tiếp xúc "khuyên bảo" họ trở về với lời hứa hẹn Ủy Ban Nhân Dân tại địa phương sẽ giải quyết nguyện vọng của họ nên họ đã lên xe trở về lại địa phương.

Cuộc biểu tình của đồng bào Tiền Giang hiện vẫn tiếp tục qua ngày thứ 5.

Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và thông báo diễn tiến. (Người đưa tin từ Sài Gòn

10:00 giờ sáng ngày 26/06/2007 tại trước Văn Phòng Quốc Hội ở Sài Gòn.)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.