Hôm nay,  

1001 Điều Linh Tinh Con Gái Nên Biết

11/06/202100:00:00(Xem: 1749)
lip-stick
hình minh họa
 
-Nếu bạn thích màu son đỏ nhưng ngại xài vì quá nổi bật, có thể dùng ngón tay thoa nhẹ nhàng thay vì tô thẳng từ thỏi son. Hay sau khi tô son, dùng giấy thấm chậm nhẹ nhàng để lấy bớt độ bóng của màu đỏ (blotting papers).

-Khi bạn dùng son môi màu đỏ, hãy giữ cho màu son không loang ra chung quanh trông rất xấu bằng cách dùng viết chì đỏ viền môi theo đúng khuôn môi trước khi thoa son.

-Đôi môi sẽ trông gợi cảm hơn khi bạn dùng một chút bóng môi có kim tuyến ở giữa môi trên và dưới sau khi tô son. Bí quyết này chỉ áp dụng cho ban đêm.

-Để đôi môi trông đầy đặn, dùng cây viền môi màu gần giống màu da, viền ngoài đường viền môi trước khi tô son. Cẩn thận đừng tô quá xa khỏi viền môi thật sẽ trông không tự nhiên.

-Má hồng loại kem sẽ làm cho sắc diện nhìn thấy khoẻ mạnh.

-Lỡ tay trang điểm làm quá sáng bóng, hãy chậm nhẹ nhàng phủ lên với kem dưỡng ẩm để sửa chữa.

-Nên có sẵn chai nước sơn kim tuyến (glitter nail polish), sơn lên những móng bị tróc để che đậy, hiệu quả bất ngờ.


nail-polish-756E32F
hình minh họa

-Nếu cần làm sáp nóng (wax) trên thân thể, nên uống 1-2 viên Advil trước cho đở đau.

-Trong loại thuốc trị dị ứng có chất antihistamines sẽ làm da khô, vì vậy đừng xài mỹ phẩm quá nhiều vào mùa dị ứng, thay vào đó, hãy xài kem BB hay CC, nhẹ nhàng hơn mà không làm da khô.

-Kem chống nắng chỉ có hiệu quả tối đa 2 tiếng, do đó, cần bôi thêm sau mỗi 2-3 tiếng.

-Dùng một lượng thật ít “pomade” bôi vào lòng bàn tay, chà vào nhau rồi bôi nhẹ lên những lọn tóc, sẽ giữ lọn tóc nằm yên chỗ suốt ngày.

-Muốn tóc giữ độ phồng, xịt “root lifter” ở chân tóc, chờ khô, sau đó xịt keo tóc để giữ kiểu, mái tóc sẽ phồng suốt ngày.

-Khi vội vã mà không kịp gội đầu, dùng xà bông gội đầu khô (dry-shampoo) ở phần chân tóc.

-Nếu bạn có tóc dầu, chỉ dùng thuốc dưỡng ẩm từ ngang vành tai trở xuống ngọn tóc, không bôi thẳng lên da đầu.

-Nếu tóc đã nhuộm hay tẩy màu, nên dùng xà bông gội đầu và thuốc dưỡng tóc loại dành riêng cho mái tóc đã dùng hóa chất, như vậy màu nhuộm sẽ giữ được lâu hơn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Mùa thu, mùa đẹp nhất trong năm khi những ngọn gió thu thổi nhẹ, xua tan cơn nóng mùa hè. Những chiếc khăn choàng cổ mỏng nhẹ được lôi ra từ tủ, phủ quanh bờ vai hờ hững, nhẹ nhàng đủ ấm, hay dầy hơn một chút, quấn quanh cổ, vừa làm đẹp vừa mang lại ấm áp dễ chịu.
Xời. Mới mấy năm. Xời. Đánh chút phấn thoa chút son thì sao mét chằng? Móng tay sạch sẻ sơn nước bóng thì sao phải dấu dấu? Tui đây đứng đủ hai chục năm. Tui đây hửi mùi thuốc uốn tóc, đủ 20 năm. Đau lưng đau tay đau chưn đau cùng mình, đủ 20 năm mà chưa than. Nè nghe tui nói nè mấy cậu mấy cô. Dù sao tui cũng đi trước quí vị vài... chục năm, lấy kinh nghiệm ở đời nói chuyện chơi nè, nghề nào cũng có cái tốt cái xấu cái hay cái dở...
Móng tay mọc trung bình 1/8 inch (1/2 cm) mỗi tháng, bạn nên dặn khách trở lại sau 3-4 tuần lễ để đắp thêm chỗ móng mới mọc ra. Nếu móng bị hở trước thời gian ấy, người khách cần phải trở lại ngay, nếu không sửa chữa chỗ bị hở sẽ vô nước, có thể mọc nấm, làm môi trường cho vi trùng xâm nhập rất nguy hiểm.
Nếu bạn ăn điều độ, uống đủ nước mỗi ngày, nghỉ ngơi đúng lúc, bạn sẽ có một làn da tươi trẻ và mái tóc mướt mịn. Chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc rất quan trọng. Điều quan trọng hàng đầu để có mái tóc đẹp là sạch sẽ và đầy đủ dưỡng chất nuôi tóc.
Những chiếc quần bò (jean) cũ kỷ, nhưng vẫn còn rất tiếc không muốn bỏ, bạn hãy cắt ngắn lên, tạo thành chiếc quần ngắn bụi đời mặc mùa hè rất dễ thương, vải càng cũ, càng bạc màu càng đẹp .
Sinh tố dâu có đầy đủ những sinh tố như calcium, A, B
Tôi nghỉ làm đi xuyên mấy tiểu bang dự đám cưới ông anh họ, sẵn dịp xả hơi luôn. Con người có khối óc trái tim và cơ thể. Hãy cứ thuận theo sự tuần hoàn cần thiết, hãy sống cho thoải mái tí, các chị ạ. Em nói điều này xin lỗi chị Ngà và các anh chị em trước nhé, trừ anh chị Vinh anh chị Khải ra, tôi thấy trong tiệm này, mấy ai vui vẻ trong chuyện tình yêu, trong cuộc sống gia đình? Nói tôi nghe.
Nếu bạn có đôi chân dài thon thả, muốn khoe qua chiếc áo đầm, bí quyết mặc sao cho vừa tăng phần gợi cảm của đôi chân đẹp, vừa nhu nhã, thanh lịch, nên chọn áo đầm mini ngắn khoảng trên giữa đùi, và nhất định áo phải có tay dài, thân áo ôm gọn sát vào người, cổ áo dạng tròn, cổ ngang, hay trái tim đều đẹp. Hai màu gây ấn tượng nhất là màu đỏ và màu đen.
Quần “jean” lúc nào cũng đẹp và hợp thời. Chọn kiểu vừa vặn, ôm sát phần đùi giúp thân hình nhìn thêm thon thả.
Em có khuôn mặt dài, to, lông mày đen, rậm, sợi lông cũng to thì để kiểu mày nào thì hợp? Mong chị giúp ý kiến cho em. Cám ơn.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.