Hôm nay,  

2011 Mercedes-Benz CL-Class

19/02/201100:00:00(Xem: 10613)

2011 Mercedes-Benz CL-Class

2011_mercedes-benz_cl-class_20366324-e-contentTrong đời xe mới 2011 kiểu xe Mercedes-Benz CL-Class có được làn gió mới thổi vào làm thay đổi chiếc xe rất nhiều từ kiểu dáng từ trước ra sau cho tới bộ máy mới twin-turbo V8, kiểu xe mạnh CL65 AMG có thêm sức mạnh, bây giờ là 621 mã lực. Hệ thống chuyển lane và hệ thống theo dõi điểm mù cũng được cập nhật đổi mới.

Nếu khách hàng tìm một chiếc xe nhanh như phản lực thì đây là điểm tới, khó có chiếc nào sánh với 2011 Mercedes-Benz CL-Class. Giống như chiếc phản lực nhỏ Gulfstream G650, Mercedes hai cửa này có nội thất độc đáo, và sức mạnh của một chiếc phản lực với bộ máy v8 hay V12, làm cho người lái xe như dán người vào chiếc ghế khi tăng ga.

Kiểu xe CL dựa vào kiểu Mercedes-Benz S-Class, cùng có chung bộ máy, các cơ phận dưới gầm xe và có các đặc tính của một chiếc du lịch cỡ lớn. Kiểu xe năm nay giới thiệu mới từ cản trước, chấn song máy, nắp máy và bộ máy tăng thêm nhiều sức mạnh, phần cản sau cũng đổi mới. CL-Class tăng cường thêm sự thanh lịch cùng với sự kéo dài phần kiếng sau.

Có hai kiểu máy xe mới – máy twin-turbo 4.6 lit v8 cho kiểu CL550 4 Matic và 1 kiểu máy twin-turbo 5.5 lit V8 cho CL63 AMG, nhờ vào hệ thống phun xăng trực tiếp, cả hai bộ máy này đầu mang lại nhiều sức mạnh hơn kiểu máy trước đây (với sức mạnh đáng nể 429 mã lực và 536 mã lực) hơn nữa, tính máy xe loại mới này cũng ít hao nhiên liệu hơn đời trước, nếu khách hàng thích máy V12 thì cũng có máy twin-turbocharged V12 5.5 lit trong kiểu xe CL600 mạnh 510 mã lực và kiểu máy twin-turbocharged 6.0 lit trong CL 65AMG cung cấp sức mạnh 621 mã lực với lực kéo 738 lb-ft.

Ngoài ra CL-Class cũng có vài địch thủ như Bentley Continental GT và ngay cả chiếc Porsche Panamera, cho dù đó chưa phải là xe coupe truyền thống, nhưng nói về sự ngốn đường ít có chiếc nào có thể hơn 2011 Mercedes-Benz CL-Class.

2011 Mercedes-Benz CL-Class là chiếc coupe hai cửa sang trọng có 4 kiểu xe: CL550 4Matic, CL600, CL63 AMG, CL65 AMG.

Kiểu xe CL550 có các tiêu chuẩn như niền xe đúc 18 inch, đèn pha bi-xenon, một sunroof, ghế trước có sưởi và chỉnh theo 14 cách với phần nâng đở lưng, cửa điện và cửa đuôi hoạt động bằng điện, hệ thống trợ giúp khi vào chỗ đậu xe, thiết bị khóa, mở xe không chìa, giao diện COMAND, 1 hệ thống dò đường có đĩa cứng, hệ thống Bluetooth và dàn máy chới CD/DVD- 6 đĩa với dàn âm thanh xoay chiều Harman Kardon 600 watt, radio vệ tinh, iPod/USB và radio HD.

Cũng có nhiều phụ kiện tùy chọn thêm. Phụ kiện Sport có thêm sự lựa chọn niền xe 19 inch hay 20 inch, vỏ xe thể thao và dàn độ thân xe. Phụ kiện Premium 2 bao gồm máy thu hình phía sau đuôi xe, máy thu hoạt động về đêm và chỗ ngồi phía trước với Drive Dynamic (đệm ghế tự động căng lên khi đi cua gắt). Phụ kiện Driver Assistance bao gồm hệ thống báo điểm mù với sự trợ giúp, cảnh báo khi chiếc xe sang làn đường khác và hệ thống chỉnh tốc độ linh hoạt, những tùy chọn đơn bao gồm tay lái có sưởi, màn hình (split-view)dùng công nghệ mới có thể xem hai chương trình cùng lúc trên màn ảnh.

Bộ máy V12 được trang bị cho kiểu xe CL600 bao gồm các đặc tính nhứ CL550 công thêm niền xe 19 inch, phụ kiện Premium 2, phụ kiện Driver Assistance và tay lái có sưởi. Tùy chọn đơn bao gồm niền xe 20 inch, và màn hình split-view.

Kiểu xe siêu mạnh AMG cung cấp nhiều sức mạnh hơn cũng như nét ngoài xe mang cá tính độc đáo, dàn nhúng thể thao, dàn thắng thể thao, niền xe 20 inch và ghế ngồi bọc da thể thao đặc biệt của AMG. Kiểu CL63 AMG có cá tiêu chuẩn như trên kiểu CL550 thêm dàn nhúng linh hoạt của AMG với hệ thống hạn chế sự mất thăng bằng của thân xe khi đi cua gấp hay khi thắng gấp, tay lái bọc da với dàn nút bấm chuyển số bằng nhôm và ghế ngồi loại Drive Dynamic có trong phụ kiện Premium 2 ( những đặc tính khác trong phụ kiện này cũng có thể được thêm vào). Một tùy chọn phụ kiện AMG Performance có thêm máy xe mạnh hơn, niền xe 20 inch với 2 căm nhẹ hơn.

Kiểu xe hàng đầu CL65 AMG bao gồm các đặc tính tiêu chuẩn trên những kiểu xe khác cộng thêm phụ kiện Driver Assistance, phụ kiện Premium 2 và phụ kiện AMG Performance, CL65 có ghế da đặc biệt có đường may hình kim cương suốt trên chỗ ngồi và viền cửa xe.

2011 Mercedes-Benz CL550 4Matic có các tiêu chuẩn với hệ thống khởi động AWD và được trang bị máy twin-turbo charged, phun xăng trực tiếp 4.6 lit V8 cung cấp 429 mã lực với lực kéo 516 lb-ft. bộ số tự động 7 số là duy nhất. Kiểu xe khởi động RWD CL600 có máy twin-turbo V12 5.5 lit cung cấp 510 mã lực với lực kéo 612 lb-ft, đi cùng bộ số tự động 5 số. sức mạnh của hai bộ máy đầy ấn tượng, CL550 đạt tốc độ 60 mph trong vòng 5.5 giây và CL600 đạt tốc độ 60 mph trong vòng vỏn vẹn chỉ có 4.5 giây.

Kiểu CL63 AMG được trang bị máy twin-turbo phun xăng trực tiếp 5.5 lit V8 mạnh 536 mã lực với lực kéo 590 lb-ft, nó đi cùng hộp số mạnh 7 số tự động, chạy tới 60 mph trong cùng thời gian tương đương vớiCL600. Phụ kiện AMG Performance cung cấp thêm 27 mã lực với lực kéo 74 lb-ft ( cho công suất tổng cộng 563 mã lực và lực kéo 664 lb-ft) và kiểu xe này có thể đạt tốc độ hàng đầu với 186 mph ( tiêu chuẩn phiên bản theo điện tử giới hạn 155 mph)

Kiểu CL65 AMG có máy lớn V12 6.0 lit cung cấp 621 mã lực với lực kéo 738 lb-ft. Chạy từ 0 tới 60 mph trong vòng 4.3 giây.

Tiêu thụ nhiên liệu ước tính cho các kiểu CL-Class ở mức 15 mpg trong thành phố và 23 mpg trên xa lộ cho kiểu CL550 và tuột xuống còn 12 mpg trong thành phố và 18 mpg trên xa lộ cho kiểu xe có máy 12 xi lanh.

An toàn

2011 Mercedes-Benz CL-Class có các tiêu chuẩn như hệ thống ổn định xe, một loạt đầy đủ các túi hơi và màn hơi từ bên cạnh cho tới bảo vệ phần gối, và hệ thống PreSafe (bao gồm xiêt chặt lại dây an toàn, chỉnh lại vị trí của hành khách phía trước và ngay cả đóng lại sunroof nếu có tín hiệu báo sẽ có tai nạn xảy đến), còn đặc tính tiêu chuẩn là Attention Assist, hệ thống này theo dõi cách lái của tài xế và sẽ báo động nếu tài xế bắt đầu mắc lỗi.

Phụ kiện Driver Assistance là tùy chọn thêm cho kiểu CL550 4Matic và CL63 và là tiêu chuẩn trên các kiểu khác, bao gồm hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo khi xe vượt sang làn đường bên cạnh và hệ thống chỉnh tốc độ hoạt động với thiết bị thắng PreSafe. Trong đời xe mới 2011 hệ thống báo vượt lane và điểm mù có trong hệ thống ổn định của xe, chúng có thể áp thắng giúp xe có khoảng cách thích hợp.

Nội thất CL thanh lịch, sang trọng như trong kiểu xe du lịch S-Class, vật liệu hảo hạng, viền gổ sang trọng, vừa vặn, cho dù cửa xe có lớn và nặng, nhưng việc mở ra và đóng lại cũng dễ dàng nhờ vào hệ thống trợ giúp hoạt động., tay lái chỉnh nhiều nấc và chỗ ngồi cũng vậy cộng với hệ thống sưởi và thông gió của chỗ ngồi phía trước làm cho chuyến đi thêm phần tiện nghi, hàng ghế sau cũng rộng rãi cho hành khách. Cốp xe chứa tới 13.5 feet vuông, đủ rộng để chứa túi golf.

Xe có máy mạnh, êm khi đi ở vận tốc cao. 2011 Mercedes-Benz CL-Class là chiếc tiêu biểu cho dòng xe Đức. CL có có tay lái đáng nể cho chiếc coupe lớn, nhất là dàn nhúng Active Body Control ( tiêu chuẩn cho các kiểu ngoại trừ kiểu CL550 4Matic).

Nói chung 2011 Mercedes-Benz CL-Class là chiếc coupe cỡ lớn, sang trọng thích hợp với những tay lái ham mê tốc độ và ngân sách dồi dào.

Giá MSRP của 2011 Mercedes-Benz CL-Class từ $113,150

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Tokyo- hãng xe Toyota Motor Corp. có thể bị trì hoãn trong sản xuất đến ít nhất là 500,000 chiếc xe tại Nhật Bản bởi vì thiếu hụt phụ tùng và thiếu điện sau vụ động đất lớn kỷ lục vừa qua tại Nhật, theo một nhà phân tích tại Advanced Research Japan.
2011 là kiểu xe sang trọng nhỏ của hãng xe Lexus, tuy nhỏ nhưng rất gây ấn tượng về sự ít tiêu hao nhiên liệu, kiểu dáng thể thao và giá cả hấp dẫn, và là chiếc hybrid du lịch nhỏ của Lexus.
Hiện nay giá xăng đang còn tăng cao, giá xăng premium cao hơn xăng thường tới 20 xu mỗi gallon, xe hơi cưng của quý vị chắc cũng có thể chạy được với loại xăng thường-xăng có độ octan thấp.
Acura TSX vẫn còn là kiểu xe thể thao mang tính trẻ trung dành cho giới trẻ của hãng xe Acura, đời xe năm nay TSX có thêm thân xe kiểu wagon mới, thổi vào làn gió mới cho Acura TSX.
Honda Civic là chiếc xe nhỏ của hiệu xe Honda nổi tiếng là bền và đẹp từ lâu nay.
Vỏ xe hơi chúng ta thường mua ở những cửa hàng chuyên bán vỏ xe rất nhiều chung quanh ta, hay ở những nơi sửa chửa xe hơi cũng thường có bán, nhưng bài này không bàn về chuyện đó, mà nói đến việc mua vỏ xe hơi online, mua trên mạng net
Toyota Highlander là kiểu xe SUV của hãng xe Toyota, một chiếc SUV bán chạy thuộc vào hàng đầu, được giới thiệu lần đầu vào năm 2001, lúc đó có hai kiểu máy 4 xi lanh và kiểu 6 xi lanh-V6.
Theo ông Robert Sutherland, nhà khoa học chính tại Pennzoil Passenger Car Engine Lubricants thì “ việc thay nhớt xe cũng còn mơ hồ đối với công chúng” những loại nhớt xe tổng hợp Synthetic oil như là Mobil 1 cũng đang tăng thời gian giữa hai kỳ thay nhớt ra thêm,
Là chủ xe ai cũng biết đó là mỗi 3,000 mile thì nên thay nhớt máy xe, nhưng đó là chuyện lâu rồi
Mini cooper là chiếc xe nhỏ thường dùng của tuổi trẻ, trước đây chúng ta cũng đã từng thấy chiếc Mini Cooper
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.