Hôm nay,  

75% Nhà Hàng Saigon Cĩ Thực Đơn Ghi Mĩn “sex”

24/04/199900:00:00(Xem: 17506)
HÀ NỘI (Reuters) - Dịch vụ “tình dục” đã xuất hiện trên thực đơn của hơn 75% nhà hàng tại thành phố Sài Gòn. Báo nhà nước Saigon Giải Phóng hôm thứ sáu 23-4 đã loan tin như trên.
Báo này cho biết trong 401 nhà hàng có đăng ký chính thức, có đến 301 nhà dọn món “bia ôm”. Bia ôm có nghĩa là vừa nhậu vừa ôm gái, và món “bia ôm” có đủ loại hợp khẩu vị khách hàng, từ nắm tay cho đến làm tình.
Báo viết: “Sở Thương Mại đã rút giấp phép của 96 nhà hàng và không cho phép hành nghề 17 nhà hàng khác... vì có dấu hiệu họ dính líu đến kinh doanh không lành mạnh”.

Nghề bán dâm đã nở rộ tại nước Việt Nam dưới quyền cai trị của cộng sản sau khi nhà nước đổi mới theo kinh tế thị trường.
Vấn đề trở nên nặng nhất ở thành phố Hồ Chí Minh, trước đây là Saigon, nhưng ở khắp nước nạn mại dâm cũng tràn lan.
Tại thành phố mang tên “Bác” ở miền Nam, khách có thể mua dâm ở quán rượu, nhà hàng, nhà tắm hơi, khách sạn, quán karaoke, trên vỉa hè hoặc với dân ma cạo cuỡi xe gắn máy chở gái chạy quần quần trên các ngả đường.
Nhà cầm quyền đã nhiều lần nói bài trừ nạn bán dâm và các tệ đoan xã hội khác. Thỉnh thoảng cũng có vài vụ ruồng bố được đưa lên rầm rộ trên báo chí nhà nước.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.