Hôm nay,  

Dân Việt Câu Điện Thoại Trộm Từ Quốc Hội Hung Gọi Về V.n.

24/04/199900:00:00(Xem: 17015)
15 Ông VN Xài 120.000 Đô Điện Thoại Nhiều Tháng, Một Số Đã Bị Bắt

BUDAPEST (Bloomberg).-Hôm 23 tháng 4, Văn phòng quản trị Quốc Hội Hung Gia Lợi đã tìm ra nguyên nhân trong mấy tháng nay, tiền điện thoại của Quốc Hội đã tăng vọt lên tới 28 triệu đồng florins, tương đương với 120 ngàn mỹ kim. Trên hóa đơn, người ta được biết nơi nhận điện thoại là Trung Hoa và Việt Nam.


Sau một thời gian điều tra, người ta đã tìm ra đường giây điện thoại lạ mắc vào bảng điện thoại của Tòa nhà Quốc Hội tại thủ đô Budapset. Theo tin hãng Bloomberg loan đi, căn cứ vào tin của Đài Truyền Hình MTV, thì các đường giây này đã được sử dụng vào dịch vụ buôn bán, mà những người sử dụng là 15 tay doanh gia người Việt Nam. Các đường giây này đã được gắn từ nhiều tháng trước. Cảnh sát Budapest cho biết đây là lần đầu tiên họ bắt một vụ trộm ly kỳ như thế này.
Ông Matav Rt., chánh sở điện thoại Hung cho biết kể từ đầu năm 1999, giá điện thoại viễn liên từ Hung gọi ra nước ngoài đã được cắt giảm so với năm ngoái. Tuy nhiên, gọi điện thoại từ Hung vẫn tốn tiến nhất trong các nước Âu Châu.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.