Hôm nay,  

VN Thắng UAE Lên Đầu Bảng G Của Vòng Loại World Cúp 2022

15/11/201900:44:00(Xem: 2143)

Một cú đá tuyệt vời của cầu thủ Nguyễn Tiến Linh là sự khác biệt giữa hai bên khi Việt Nam đánh bại Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) với tỷ số 1-0 trong Vòng loại FIFA World Cup 2022 tại sân vận động Mỹ Đình ở Hà Nội hôm Thứ Năm.
Việt Nam bước vào trận đấu ngang điểm với đối thủ ASEAN là Thái Lan ở bảng G của giải đấu vòng loại, nhưng chiến thắng mục tiêu đơn độc của họ trước UAE gồm 10 người đã nâng họ lên vị trí cao nhất trong nhóm có cả Malaysia và Indonesia.
UAE đã bị giáng một đòn mạnh khi họ bị giảm xuống còn 10 cầu thủ sau khi Khalifa Al Hammadi bị đuổi khỏi sân vào phút thứ 37. Và Việt Nam đã tận dụng tối đa lợi thế về số lượng bằng cách ghi bàn và nắm giữ một chiến thắng quan trọng.


Tien Linh, người đã ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Việt Nam trước Indonesia hồi tháng trước, đã nhận bóng bằng lưng, nhưng một cú đá móc bóng tuyệt vời và sút từ khoảng cách 35 mét khiến thủ môn Al Ain FC Khalid Eisa thúc thủ.
Với bốn trận đấu của vòng hai, Việt Nam hiện có 10 điểm hơn Thái Lan ba điểm, đội đã bị Malaysia đánh bại với tỷ số 2-1 vào Thứ Năm, đứng thứ hai trong khi đội Dubai đứng thứ ba với 6 điểm. Malaysia có 6 điểm trong khi Indonesia vẫn chưa có điểm nào ở bảng G.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.