Hôm nay,  

Sài Gòn: 50 Công Nhân Ngộ Độc Thực Phẩm Vào Bệnh Viện

25/10/201900:07:00(Xem: 1759)
SÀI GÒN -- Gần 50 công nhân làm việc tại công ty Theodore Alexander ở Thủ Đức, Sài Gòn đã phải vào bệnh viện vì ngộ độc thực phẩm, theo bản tin hôm Thứ Năm của Báo Tuổi Trẻ Online cho biết. Bản tin Báo  Tuổi Trẻ Online viết như sau.
Sau bữa cơm chiều tăng ca, hàng loạt công nhân tại Công ty Theodore Alexander (P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức) xuất hiện triệu chứng đau bụng, buồn nôn, tiêu chảy, chóng mặt…
Ngày 24-10, các êkip trực khoa cấp cứu Bệnh viện Quận Thủ Đức (TP.HCM) tiếp nhận hàng chục công nhân thuộc Công ty TNHH Theodore Alexander (P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức) nhập viện cùng chung các biểu hiện: đau bụng, buồn nôn, nôn ói, tiêu chảy, chóng mặt.

Tại phòng cấp cứu, các công nhân được bác sĩ xử trí giảm đau, bù nước, chống nôn.
Đến khoảng 12h30 cùng ngày, số công nhân nhập viện là 48 người. Trong đó có đến 13/48 trường hợp được phân loại mức độ nặng 2 và 3, hiện đang giữ lại phòng cấp cứu để theo dõi và làm các xét nghiệm cần thiết.
Số còn lại chuyển qua phòng khám nội tổng hợp 1.
Báo cáo nhanh cho UBND Quận Thủ Đức chiều cùng ngày, Bệnh viện Quận Thủ Đức cho biết thông tin ban đầu: chiều 23-10, số công nhân này ở lại tăng ca và có ăn bữa chiều tại Công ty Theodore Alexander.
Từ khuya 23-10 cho đến sáng 24-10, các công nhân có biểu hiện đau bụng, nôn ói, tiêu chảy liên tục... không thể tiếp tục làm việc nên phải đưa đi cấp cứu.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.