Hôm nay,  

Nam Định: Lục Đục Gia Đình, Tới Nhà Vợ Tẩm Xăng Tự Thiêu

15/10/201900:11:00(Xem: 2229)
NAM ĐỊNH, VN -- Ông Lê Văn Hoạt đã xách xăng tới nhà gia đình cha mẹ vợ và bật quẹt tự thiêu vì chuyện lục đục với vợ và gia đình, theo bản tin của báo Người Đưa Tin cho biết hôm 14 tháng 10.
Bản tin Người Đưa Tin viết chi tiết như sau.
Theo thông tin ban đầu, ngày 13/10 tại nhà ông Nguyễn Văn Xuyên, xóm Nam Châu, xã Hải Đông, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định xảy ra sự việc ông Lê Văn Hoạt có mâu thuẫn với vợ là Nguyễn Thị Huệ (con gái ông Xuyên), khoảng 16h ông Hoạt cầm một can xăng dung tích lớn đến nhà bố vợ đổ lên người và bật lửa tự thiêu.
Trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Minh Dưỡng, Chủ tịch UBND xã Hải Đông, huyện Hải Hậu xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn.

Cụ thể sự việc được ông Dưỡng cho biết: “Ngày 13/10, ông Lê Văn Hoạt, SN 1982 trú tại xóm 6, xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu có mâu thuẫn gia đình từ trước với vợ là bà Nguyễn Thị Huệ. Khoảng 16h cùng ngày, ông Hoạt cầm 1 căn xăng 5 lít sang nhà bố vợ là ông Nguyễn Văn Xuyên tại xã Hải Đông, huyện Hải Hậu để hăm dọa đòi tự thiêu chính mình.
Thấy con rể có hành vị như vậy, ông Xuyên liền giành can xăng ném ra vườn. Ngay sau đó, ông Hoạt chạy ra vườn nhặt lại rồi đổ lên người và bật lửa tự thiêu”.  
“Ngay sau khi châm lửa, anh Nguyễn Văn Chẩn (em trai của bà Huệ) lập tức vào dập lửa cứu ông Hoạt cũng bị cháy lan, khiến cả hai người điều bỏng nặng”, ông Dưỡng cho biết thêm.
Được biết, hiện ông Lê Văn Hoạt đang được điều trị tại Bệnh viện bỏng quốc gia, còn ông Chẩn bị nhẹ hơn đang nằm điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Hải Hậu.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.