Hôm nay,  

2 Vợ Chồng Gây Gỗ, Tạt Xăng, Tự Đốt

18/04/201900:00:00(Xem: 2772)
SAIGON -- Một cặp nam nữ, có lẽ là một cặp vợ chồng, ngừng xe giữa Sài Gòn, gây lộn nhau, tạt xăng vào nhau, tự đốt cháy thê thảm... theo nhiều bản tin trong nước.

Bản tin VOV kể: Đôi nam nữ ngồi hóng mát, khoảng 30 phút sau xảy ra cự cãi, người phụ nữ bất ngờ lấy can nhựa chứa xăng đổ lên cả 2 người rồi tự đốt.

Khoảng 19h tối nay 17/4, nhiều người dân có mặt tại khu đất trống Đồng Diều, quận 12, TPSG bị một phen khiếp vía khi một cặp nam nữ bất ngờ phóng hoả tự thiêu.

Đôi nam nữ này khoảng 32 tuổi chạy xe máy biển số 59M1 - 673.37 ra khu Đồng Diều gần khu vực chợ An Sương, phường Đông Hưng Thuận (quận 12) hóng mát.

Sau đó khoảng 30 phút, xảy ra cự cãi, người phụ nữ bất ngờ lấy can nhựa chứa xăng đổ lên cả 2 người rồi tự đốt. Nhiều người có mặt tại đây thấy vậy đã chạy lấy nước từ những quầy hàng rong chạy đến dập lửa.

Sau tình huống tự phóng hoả, đôi nam nữ bị bỏng nặng, được người dân chuyển đi bệnh viện cấp cứu. Ngay sau đó công an địa phương cũng đã có mặt hiện trường để điều tra làm rõ.


Bản tin VTC ghi nhận rằng đó là một cặp vợ chồng: Hai vợ chồng cãi vã ngoài đường rồi tẩm xăng đốt nhau ở TPSG.

Sau khi tranh cãi, 2 vợ chồng tạt xăng vào nhau rồi châm lửa đốt, dù được người dân gần đó ứng cứu kịp thời nhưng cả 2 đều bị bỏng nặng.

Thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 17/4, một cặp vợ chồng trẻ đến khu bãi diều Trường Chinh (gần UBND phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TPSG) và xảy ra tranh cãi tại đây.

Sau khi cãi vã, cả 2 người đã tạt xăng vào nhau rồi châm lửa đốt. Chứng kiến sự việc, nhiều người dân xung quanh đã nhanh chóng mang nước và bình chữa cháy mini đến ứng cứu.

Dù được cứu sống kịp thời nhưng cả 2 đều bị bỏng khá nặng. Theo người dân chứng kiến sự việc, sau khi dập được lửa, người chồng tỉnh táo hơn nên có thể ngồi dậy, trong khi đó người vợ bị bỏng nặng hơn.

Hiện cả 2 người được đã được đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Ngoài ra, Công an Quận 12 cũng đang có mặt tại hiện trường để xem xét sự việc.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.