Hôm nay,  

Bình Dương: Giả Vào Hớt Tóc, Đâm Chủ Tiệm, Cướp Của

17/04/201900:00:00(Xem: 1962)
BÌNH DƯƠNG -- Một phụ nữ chủ tiệm tóc tại phường Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương đã may mắn thoát chết trong gang tấc khi bị một tên cướp trói trong nhà vệ sinh và dùng dao đâm vào bụng, nhưng người phụ nữ này đã tự mở trói và chạy ra ngoài tung hô để hàng xóm rượt theo bắt tên cướp, theo bản tin hôm 17 tháng 4 của báo Dân Trí cho biết.

Bản tin viết như sau:

Giả làm khách vào cắt tóc, Giàu lợi dụng lúc vắng người khống chế chị D., dùng dao bấm đâm nạn nhân để cướp tài sản.

Công an TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) đang tạm giữ Nguyễn Xuân Giàu (37 tuổi, Đồng Tháp) để điều tra về hành vi “Cướp tài sản”.

Trước đó, sáng 16/4, Giàu thuê xe ôm chở đến tiệm hớt tóc Hà Lan nằm trên đường Huỳnh Văn Lũy (phường Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) để giả vờ hớt tóc rồi cướp tài sản. Tại đây, Giàu dùng dao bấm khống chế chị Trần Thị D. (39 tuổi, chủ tiệm).

Bị phản kháng, đối tượng Giàu đưa chị D. vào nhà vệ sinh trói tay, rồi dùng dao bấm đâm vào bụng nạn nhân. Sau đó, Giàu lấy giỏ sách và xe máy của nạn nhân định tẩu thoát. Tuy nhiên, chị D. tự cởi trói được lao ra truy hộ. Bị lộ, Giàu bỏ xe chạy bộ được hơn 100m thì bị người dân đuổi theo bao vây bắt giữ, giao cho cơ quan Công an.

Chị D. sau đó được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu. Hiện lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.