Hôm nay,  

Diễn Viên Hài VN Chết Bất Ngờ Ở Mỹ

03/04/201900:00:00(Xem: 3648)
RIGHT_Dien vien hai VN chet o My
Nghệ sỹ hài Anh Vũ. (Ảnh chụp màn hình Kiến Thức)

Diễn viên hài Anh Vũ tại Việt Nam đã bất ngờ từ trần tại California, Hoa Kỳ hôm  1 tháng 4 năm 2019 hưởng dương 47 tuổi, theo bản tin của Đài Tiếng Nói Hoa Kỳ (VOA) cho biết hôm 2 tháng 4.

Bản tin VOA viết như sau:

“Anh Vũ, một nghệ sĩ hài có tiếng của Việt Nam vừa đột ngột qua đời sau một buổi diễn tại California, Hoa Kỳ, theo truyền thông trong nước và những thông tin mà bạn bè của Anh Vũ chia sẻ trên mạng xã hội.

“VNExpress và Tuổi Trẻ cho biết cảnh sát Mỹ đã đến hiện trường điều tra cái chết bất ngờ của người nghệ sĩ 47 tuổi.

“Diễn viên Trí Quang được VNExpress trích lời cho biết Anh Vũ đã được người bạn thân phát hiện “mất trên giường ngủ, người tím tái” vào ngày 1/4 giờ địa phương.

“Tuổi Trẻ cũng trích lời Trí Quang, người diễn chung cùng Anh Vũ, cho biết trong suốt thời gian tập dượt “anh ấy bị mệt mỏi, người đờ đẫn, nói lắp bắp. Anh em nghệ sĩ thấy vậy hỏi thăm thì anh ấy giải thích là do uống thuốc ngủ nhiều, sợ trái múi giờ nên bị mệt.”

Bản tin cũng cho biết thêm rằng, “Truyền thông trong nước cho biết, Anh Vũ là diễn viên nổi tiếng của làng sân khấu phía Nam, tham gia hàng trăm tác phẩm, siêu phẩm sân khấu như: Số đào hoa, Con nhà nghèo, Người vợ ma 2, Cậu Tèo về nước, Thay rể… Anh còn tham gia một số bộ phim truyền hình và điện ảnh trong đó anh để lại nhiều dấu ấn qua vai má mì ở phim Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng.

“Anh Vũ là con thứ năm trong một gia đình nghèo có bảy anh chị em. Anh từng phải bươn chải kiếm tiền phụ giúp gia đình, từng làm các nghề như bán cà phê, uốn tóc, phụ hồ và thợ sơn trước khi trở thành một nghệ sĩ hài có tiếng ở Việt Nam.

“Chị Dung – em gái của Anh Vũ – nói với VNExpress rằng gia đình cô ở TP HCM đang “nghĩ cách sang Mỹ làm việc với cơ quan chức năng địa phương về cái chết đột ngột của anh." Tuổi Trẻ cho biết cảnh sát Mỹ muốn liên hệ với thân nhân của Anh Vũ để tiến hành việc điều tra.

“...

“Nghệ sĩ hài Hồng Vân, chủ Sân khấu kịch Hồng Vân nơi Anh Vũ từng tham gia diễn, cho biết trên trang Facebook cá nhân rằng bà và những nghệ sĩ khác đã gây quỹ được gần 500 triệu đồng để giúp gia đình đưa thi hài của Anh Vũ về Việt Nam.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.