Hôm nay,  

Du Khách Singapore Thăm VN Bị Chủ Nhà Nghỉ Hiếp Dâm

01/04/201919:54:00(Xem: 3981)
SAIGON -- Du khách tới Việt Nam coi chừng: sơ ý là bị gài bẫy hiếp dâm...

Báo Thanh Niên kể chuyện: Du khách quốc tế tố bị quản lý nhà nghỉ hiếp dâm...

Bản tin ghi rằng Công an TP.Phan Thiết (Bình Thuận) đang tạm giữ hình sự H.P.T, quản lý nhà nghỉ H.N. ở TP.Phan Thiết, để điều tra vụ một nữ du khách quốc tịch Singapore tố bị hiếp dâm.

Chiều 1.4, trả lời PV Thanh Niên, thượng tá Nguyễn Đức Dũng, Phó thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an TP.Phan Thiết (Bình Thuận), khẳng định đang tạm giữ hình sự H.P.T. (26 tuổi), điều hành nhà nghỉ H.N. (đường Huỳnh Thúc Kháng, P.Mũi Né, TP.Phan Thiết) để điều tra vụ một nữ du khách tố bị hiếp dâm.

Theo thông tin ban đầu, ngày 31.3, chị S.P.P (quốc tịch Singapore) đến Công an TP.Phan Thiết trình báo chị bị người điều hành nhà nghỉ H.N, đồng thời là con trai bà chủ nhà nghỉ nơi chị lưu trú, hiếp dâm.

Theo tường trình của nữ du khách này, chiều 30.3, chị và một người bạn nhờ H.P.T. chỉ một số địa điểm bán hải sản tươi sống ở Mũi Né. Sau đó chị và bạn mình cùng đến nhà hàng ăn uống, có H.P.T. tham gia. Khuya 30.3 thì xảy ra vụ việc.

Khai tại cơ quan điều tra, T. cho rằng việc anh ta có quan hệ với nữ du khách là do cô ta “đồng thuận”, chứ không phải hiếp dâm. Tuy nhiên nữ du khách khai báo là đã say và mình không biết gì.


Theo thượng tá nguyễn Đức Dũng, Cơ quan CSĐT đang giám định pháp y nên chưa thể kết luận vụ việc. Hiện H.P.T. vẫn đang bị tạm giữ tại trụ sở Công an TP.Phan Thiết để điều tra vụ nữ du khách tố bị hiếp dâm.

Trong khi đó, bản tin báo Pháp Luật trên VietnamNet xài chữ rất lạ: Nữ du khách Singapore tố bị quản lí nhà nghỉ làm nhục.

Bản tin này viết: “Hiện vụ việc đang khẩn trương điều tra, bước đầu đã xác định nữ du khách có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.”

Ngày 1/4, tin từ công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết cơ quan này đang thụ lý vụ nữ du khách người Singapore tố cáo bị quản lí nhà nghỉ nơi mình đang lưu trú hiếp dâm.

Theo thông tin ban đầu, sáng 31/3, chị S.P.P (30 tuổi, quốc tịch Singapore) đi taxi đến Công an TP Phan Thiết trình báo bị quản lí nhà nghỉ H.N (phường Hàm Tiến, Phan Thiết) hiếp dâm.

Bản tin ghi rằng:

“Trước đó, chị P cùng một người bạn đến lưu trú tại nhà nghỉ này. Chiều 30/3, chị P và bạn có hỏi  H.P.T. (26 tuổi, quản lý và là con trai của chủ nhà nghỉ) thông tin về các quán ăn và sau đó đi ăn cùng T. cho đến khuya. Theo chị P., sau khi đi ăn về phòng, đến khoảng 1 giờ sáng thì T. mở cửa phòng khống chế chị và giở trò.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.