Hôm nay,  

Phá Ổ Mãi Dâm Á Hậu Ở Sài Gòn: Giá 7.000 USD-25.000 USD/Giờ

07/09/201800:12:00(Xem: 3232)
SAIGON -- Truyền thông trong nước cho biết vừa bố ráp, phá vỡ một đường dây bán dâm của các nhan sắc nổi tiếng -- trong đó có liên hệ ít nhất một Á hậu và một MC đài truyền hình.

Báo An Ninh Tiền Tệ có bản tin: Phá đường dây bán dâm toàn á hậu, diễn viên giá chục nghìn USD mỗi giờ.

Bản tin nói rằng cơ quan công an vừa triệt phá một đường dây mại dâm quy tụ các á hậu, diễn viên, MC đi khách với giá 7.000 - 25.000 USD/lần/giờ. Đường dây mại dâm này được cho là 'khủng' nhất Việt Nam từ trước đến nay,

Ngày 6/9, thông tin từ Tri thức trực tuyến cho biết, Phòng Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội (PC02), Công an TP SG vừa phá đường dây mua bán dâm lớn nhất từ trước tới nay.

Theo thông tin ban đầu, chiều 30/8, trinh sát đội 6 Phòng PC02 Công an TP SG chia thành 2 mũi kiểm tra hành chính 2 khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 và đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5.

Bản tin An Ninh Tiền Tệ viết:

“Quá trình kiểm tra, công an bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện việc mua - bán dâm. Trong đó, 2 cô gái bị bắt quả tang hành vi bán dâm tại khách sạn quận 1 có danh tính khá nổi tiếng. Cô gái đi khách với giá 7.000 USD là á hậu một cuộc thi sắc đẹp T.D. Người còn lại là diễn viên kiêm MC trẻ tuổi C.V, đi khách với giá 1.500 USD.

Từ lời khai các đối tượng, Công an đã bắt giữ Kiều Đại Dũ (tự Pi, SN 1996) quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn (TP HCM). Theo Infonet, Dũ được xác định là "tú ông" của đường dây mại dâm này.

Để phá được đường dây này, cảnh sát đã theo dõi 2 năm và lập chuyên án cách đây 6 tháng. Quy mô đường dây này được đánh giá là "khủng" nhất từ trước tới giờ khi số tiền một lượt bán dâm từ 7.000 đến 25.000 USD. Còn nếu khách muốn qua đêm hay hay sextour thì giá nhân lên nhiều lần.

Phòng Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội đang tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ.

Được biết, sau khi xảy ra sự việc, PV Infonet đã liên hệ qua điện thoại với đại diện quản lý Á hậu T.D. Người này phủ nhận thông tin T.D bán dâm và bị bắt quả tang.”

Một bản tin khác cho biết MC Cao Vy, người bị nghi là liên hệ vụ này, cũng đã bác bỏ rằng chuyện này không liên hệ gì tới cô.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.