Hôm nay,  

Costello: Đảng Lao Động Sao Chép Chính Sách Thuế Của Liên Đảng

30/10/200700:00:00(Xem: 1638)

ACT: Bộ trưởng Ngân khố Peter Costello cáo buộc Lao động đã sao chép lại chính sách thuế của ông và nói là kế hoạch của phe đối lập giống Liên đảng đến 91.5 phần trăm. Ông Costello nói rằng rõ ràng là kế hoạch của Lao động được đưa ra hôm Thứ Năm tuần trước là một bản sao từ chính sách của Liên đảng được đưa ra bốn ngày trước đó. Ông Costello tuyên bố tại Melbourne rằng, nay thì rõ ràng là Lao động chẳng bao giờ có một kế hoạch nào cả. Nếu ông Rudd nói về đề tài giáo dục và nếu ông nộp bài thi sau khi đã sao chép đến 91.5 phần trăm các câu trả lời của thí sinh ngồi bên cạnh thì chắc chắn là ông sẽ bị đánh rớt.


Ông Costello nói rằng Lao động sẽ không thể thực hiện được việc cắt giảm thuế vì họ không thể quản lý kinh tế. Ông nói, trừ khi bạn có thể quản lý nền kinh tế Úc, nếu không thì bạn không thể thực hiện việc giảm thuế. Ông Rudd và ông Swan không hiểu được nền kinh tế Úc. Điều này hoàn toàn rõ rệt từ sự thật là họ đã dùng 4 ngày để sao chép lại 91.5 phần trăm kế hoạch thuế của chúng tôi. Ông Costello nói thêm rằng vấn nạn của ông Rudd là ông sẽ không thể theo đuổi được chính sách của Liên đảng nếu ông được bầu chọn. Ông chưa bao giờ có một chính sách về thuế khóa. Ông đã không làm xong công việc này; năm ngày sau chính sách của chúng tôi, sự đóng góp lớn nhất của ông trong cuộc tranh luận về thuế khóa của đất nước này là nói rằng: “tôi cũng thế, nhưng”.
Trở ngại của câu nói “tôi cũng thế, nhưng” là ông Rudd có thể nói: “vâng tôi cũng như thế, tôi cũng giống như Howard và Costello, tôi sẽ áp dụng các chính sách như họ”, nhưng nếu ông thắng cử thì ông Howard và Costello sẽ không có ở đó để viết ra các chính sách này. Do đó tôi nghĩ là phong trào nghiệp đoàn, người sẽ nói câu “tôi cũng thế, nhưng” với họ, sẽ cho ông Rudd vài ý kiến.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.