Hôm nay,  

Real Madrid Đầu Tây Ban Nha

23/06/200700:00:00(Xem: 2655)

- Cô Bồ C. Ronaldo Diện Bikini

Madrid (AP).- Hy vọng lưu giữa tiền vệ Beckham 32 tuổi ở lại CLB Real Madrid của chủ tịch Calderon coi như chấm dứt. Khi chính cầu thủ Beckham tuyên bố sẽ trung thành với lời ước hẹn cùng CLB Galaxy L.A.

Beckham tâm sự: "Tôi quyết định ra đi vì hợp đồng với Real Madrid đã hết còn CLB Hoàng Gia cũng không muốn  gia hạn thêm. Song thực lòng mà nói tôi đã rất muốn ở đây thêm 2 hoặc 3 năm nữa, Tôi thật buồn khi phải chia tay Real Madrid. Tôi không hối hận về quyêt định sang Hoa Kỳ.

Beckham giờ đây đã có 1 danh hiệu vô địch TBN 2007 sau trận đấu cuối cùng của giải mà Real Madrid thắng Mallorca 3-1 và đoạt vô địch TBN.

* Real Madrid vô địch Tây Ban Nha 2007.

Marid (AP).- CLB Real Madrid đoạt vô địch TBN mùa 2007. Đây là lần đoạt vô địch quốc gia thứ 30 của CLB Hoàng Gia TBN trong lịch sử giải vô địch TBN.

Real Madrid thắng Mallorca 3-1 và đứng đầu bảng sắp hạng TBN 2007 trước Barcelona đồng điểm, đoạt Á quân.

Đây là chiến thắng đầu tiên và sau cùng của danh cầu thủ David Beckham trong màu áo Real Madrir và sẽ sang CLB Galaxy L.A vào mùa tới.

Các cầu thủ thắng bàn của Real Madrid là Reyes phút 67 và 83, Diarra thắng bàn ở phút 80. Varela thắng bàn cho Mallorca ở phút 17.

* Bạn gái của tiền vệ Cristiano Ronaldo (TBN) diện Bikini ở Thái Lan.

Bangkok (AP).- Trở nên nổi tiếng sau khi gắn liền tên tuổi với Cristiano Ronaldo nhờ những cuộc hẹn hò bí mật. Giờ đây Giemma của chính mình khi cuộc tình Ronaldo-Atkinson bị chia đứt.

Những bức hình nóng bỏng cho cuốn lịch mới của Atkinson được chụp trong chuyến đi nghỉ mát tại Thái Lan gần đây có thể sẽ làm cho C.Ronaldo xao xuyến trở lại trong khi đang theo đuổi cô bồ mới người Brazil.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.