Hôm nay,  

Cảnh Sát Lục Soát Trụ Sở Đảng Tự Do QLD

11/06/200700:00:00(Xem: 1505)

QUEENSLAND: Giám đốc vận động bầu cử của đảng Tự do tại Queensland nói đảng nầy hiện hợp tác với nhà cầm quyền, sau khi cảnh sát liên bang bố ráp trụ sở của đảng, tại Brisbane.
Được biết, cảnh sát liên bang đã lục soát trụ sở của đảng Tự do và tịch thu một số tài liệu, trong đó có số hồ sơ trong máy điện toán.


Tin tức báo chí cho biết, trát tòa để khám xét trụ sở nầy đề tên ông giám đốc  đảng Tự do, tại tiểu bang Queensland, là ông George Greene, cùng với ba dân biểu liên bang là các ông Andrew Laming, Gary Hardgrave va Ross Vasta. Trước đây cả ba văn phòng của chính ba vị dân biểu nầy, cũng bị cảnh sát liên bang hỏi thăm sức khỏe, trong cuộc điều tra về cáo buộc xử dụng sai trái về chi phí in ấn vào dịp bầu cử liên bang sắp tới, cũng như đã tạo ra những công việc không có thực cho các nhân viên bầu cử.
Đảng Lao động đối lập yêu cầu John Howard, nên bãi chức ông Greene nhưng ông Warwick Parer là chủ tịch của đảng Tự do tại Queensland cho rằng, lời đề nghị của đảng Lao động là khôi hài, vì  giám đốc vận động của một đảng, không dính líu đến chính phủ liên bang cả.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.