Hôm nay,  

Cell Phones Làm Hại Xe Nissan

10/06/200700:00:00(Xem: 2996)

Nissan North American đã lưu ý đến các khách hàng- nếu để chiếc chìa khóa điện tử của xe quá gần cell phone sẽ gây ra hư hại.

Nhà chế tạo xe này đang yêu cầu khách hàng đang lái các kiểu xe đời mới hàng đầu trong loại xe du lịch gia đình nên giữ chìa khóa xe cách xa chiếc cell phone ít nhất là 1 inch để tránh hư hại cho những chiếc chìa khóa thông minh.

Nếu cell phone ở quá gần chiếc chìa khóa I-key-( thiết bị không dây cho phép tài xế mở cửa xe và khởi động máy chỉ cần nhấn vào một chiếc nút) khi đó chìa khóa có thể bị xóa sạch mật mã, do đó chủ xe không thể mở cửa xe hay khởi động máy được.

Trục trặc này đã xảy ra ở hai chiếc Nissan Altima 2007 và Infiniti G35 du lịch, cả hai kiểu này đang có mức bán cao hàng đầu.

Phát ngôn viên của Nissan, Kyle Bazemore cho biết “ Chúng tôi khám phá ra nếu chiếc chìa khóa I-key chạm vào cell phone, thì những cuộc gọi vào, hay gọi ra sẽ có khả năng làm thay đổi mã số trong chiếc I-key“

Kết quả là chiếc xe không khởi động được và chiếc chìa khóa I-key cũng không thể tái lập mã số.

Bazemore cho biết các khách hàng hiện nay đã được thông báo điều này bằng điện thư và họ có thể có được chiếc chìa khóa mới tại các đại lý xe của hãng nếu họ gặp phải trường hợp khó khăn này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.