Hôm nay,  

Chính Phủ Bênh Vực Cho Chiến Dịch Quảng Cáo Về Quan Hệ Lao Tư

29/05/200700:00:00(Xem: 1979)

CANBERRA: Chính phủ liên bang đã bênh vực cho việc phát động một chiến dịch quảng cáo mới về luật lệ quan hệ kỹ nghệ, sau khi Lao động thề quyết sẽ chấm dứt các vụ quảng cáo chỉ là tiêu phí tiền trả thuế của người dân.Tổng trưởng Quan hệ Kỷ nghệ, ông Joe Hockey nói rằng, các quảng cáo nầy không khác biệt với những thông báo cho dân chúng biết về luật lệ đường xá và sẽ tiếp tục trong vòng 10 ngày liên tiếp, kể từ chủ nhật vừa qua. Thế nhưng lãnh tụ đối lập, ông Kevin Rudd cho biết chiến dịch nầy quả là một cách xài phí tiền thuế của người dân Úc. Còn ông Hockey lại tuyên bố Chính phủ có bổn phận phải thông báo đến người dân Úc, về hậu quả của các luật lệ quan hệ kỹ nghệ.


Phe Lao động cho biết họ sẽ đề ra luật lệ, để chấm dứt việc Chính phủ tiêu phí tiền thuế của dân, về các chiến dịch quảng cáo có tính cách chính trị. Lao động nói rằng Chính phủ Howard đã tiêu phí đến 1,7 tỷ đô la cho tiền quảng cáo trong 10 năm vừa qua.
Chủ tịch Hội đồng Các Nghiệp đoàn Úc châu ACTU, bà Sharan Burrow cho biết không có tiền bạc nào có thể mua chuộc được các gia đình lao động, vốn là những người làm việc cực nhọc và lại bị ảnh hưởng trực tiếp của luật lệ quan hệ kỷ nghệ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.