Hôm nay,  

Báo Cáo Của Hội Đồng Tư Vấn Và Giám Sát

13/11/200700:00:00(Xem: 1825)

Ông Nguyễn văn Thanh, chủ tịch Hội đồng Tư vấn và Giám sát trình bày những sinh hoạt của Hội đồng luôn gắn bó và đóng góp ý kiến với Ban chấp hành trong mọi sinh hoạt từ đấu tranh, văn hoá, hội chợ Tết v.v… Ông cũng cho biết trong nhiệm kỳ 2005-2007 Cộng đồng ta có thêm bốn hội đoàn mới gia nhập nâng tổng số hội đoàn sinh hoạt dưới dù của Cộng đồng người Việt tự do là một trăm lẻ một (101).
Ông đưa ra nhận xét là trong tương lai chúng ta cần mở thêm nhiều dịch vụ xã hội. Trước khi dứt lời thay mặt cho bảy thành viên trong nhiệm kỳ, ông có lời cám ơn Ban chấp hành và các hội đoàn, đoàn thể đã cộng tác với  HDDTV & GS trong nhiệm kỳ vừa qua.


Sau phần trình bày của ông Thanh, cô Phiến Đan thắc mắc trường hợp của một hội đoàn đấu tranh chống cộng xin gia nhập Cộng đồng tại sao lại bị từ chối. Ông Thanh cho biết đơn xin của hội đoàn đó trùng tên với một hội đoàn đã sinh hoạt trong Cộng đồng người Việt Tự do và ông đã liên lạc với người làm đơn để yêu cầu hội đoàn đó thay đổi tên, dù chỉ thay đổi một tý thôi, nghĩa là phải khác tên với một tổ chức có sẵn thì Hội đồng Tư vấn và Giám sát mới xét đơn được.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.