Hôm nay,  

Tên Ấu Dâm Chuyên Săn Mồi Trên Mạng Đã Bị Tống Giam

01/10/200700:00:00(Xem: 2670)

MELBOURNE: Một tên ấu dâm chuyên rình mò trẻ em, kẻ đã săn đuổi một cô gái 14 tuổi trên internet và dụ dỗ, lôi kéo cô gái vào một mối quan hệ tình dục đã bị bỏ tù ít nhất là 6 năm. Thẩm phán tòa án Victorian County Court, Jim Duggan đã mô tả tội phạm của tên Bram Kendall Henderson, 36 tuổi như là “cơn ác mộng tệ hại nhất của các bậc cha mẹ” khi ông tuyên án cho y lãnh 7 năm và chín tháng tù ở vào hôm Thứ Sáu tuần trước. Phạm nhân là cha của 2 đứa con này đã phủ nhận bất cứ hoạt động tình dục nào với em gái nhưng đã bị bồi thẩm đoàn kết luận là có tội và phải chịu bản án tối thiểu là 6 năm tù.
Tòa án được nghe rằng Henderson, cư ngụ tại Strathmore, lần đầu tiên liên lạc với em nữ sinh này vào tháng Mười 2005 trên internet, giả làm một thiếu niên 17 tuổi. Tòa được nghe kể rằng em gái này đã phát triển một mối quan hệ “sôi nổi và rõ ràng” ở trên mạng với gã con trai 17 tuổi “tưởng tượng” này và tin rằng cô đã yêu hắn. Khi đó hắn đã thuyết phục cô gái rằng cô phải chịu trách nhiệm về việc hắn bị mất việc và cách duy nhất để hắn được đi làm lại là cô phải chấp nhận sinh hoạt tình dục với ông chủ của hắn. Sau đó Henderson lại tạo ra một nhân vật khác, mục đích giả làm bạn của thiếu niên 17 tuổi nói trên để thuyết phục cô gái rằng thiếu niên này có thể tự hủy hoại cuộc đời và cô sẽ phải chịu trách nhiệm.
Quan tòa Duggan nói rằng khía cạnh đáng sợ ở đây là hành động dụ dỗ, lôi kéo này đã xảy ra trong khi nạn nhân đang ở tại nhà với gia đình của cô chung quanh. Ông nói, cha mẹ của cô gái tuyệt đối không biết là cô đã bị nhắm tới và đã là đối tượng của một áp lực nhằm lợi dụng trong một thời gian dài. Tất cả sự việc đã diễn ra  khi nạn nhân đang ở tại nhà và trong khi cha mẹ của cô tin rằng cô được an toàn và không làm gì khác ngoài các bài tập của trường.


Henderson đã xếp đặt để gặp cô gái tại một khu triển lãm nhà của một công ty xây cất, nơi hắn làm việc như là một nhân viên bán nhà. Trong 6 lần gặp, hắn đã đóng vai chủ nhân của gã thiếu niên và cô gái bị áp lực phải chấp thuận hoạt động tình dục với hắn để giúp cho bạn trai của cô. Quan tòa nói rằng ông hy vọng vụ này được phổ biến cho công chúng vì các bậc cha mẹ cần phải được cảnh giác rằng internet có thể được xử dụng để nhắm tới và lôi kéo, dụ dỗ trẻ em. Ông nói, theo quan điểm của tôi, sự kiện này đã trình bày một cách thức đáng sợ mới mà trong đó một em nhỏ có thể trở thành mục tiêu để lôi kéo, dụ dỗ và hăm dọa về mặt cảm xúc bởi một tên ấu dâm đi săn mồi.
Bồi thẩm đoàn đã kết luận Henderson có tội cho 8 tội danh tham dự vào một hành động sai trái với trẻ em dưới 16 tuổi, 6 tội danh giao cấu với trẻ em dưới 16 tuổi và những tội danh riêng rẽ khác về việc sản xuất và sở hữu sách báo, phim ảnh ấu dâm. Hắn không nhận tội về tất cả các sự buộc tội này.
Tòa được nghe rằng Henderson có tiền sử bị trầm cảm và đã có lần định tự tử. Bên ngoài tòa án, cha của em gái, người không muốn tiết lộ danh tính đã cảnh báo các bậc cha mẹ hãy cảnh giác xem con em của mình nói chuyện với ai trên internet. Ông nói, như bất cứ thành viên nào trong gia đình, quý vị nghĩ rằng chúng đang học bài và làm bài tập hoặc làm gì đó. Internet là một công cụ rất hay nhưng cũng có lắm điều nó phải chịu trách nhiệm. Ông nói rằng sự việc này đã làm cho ông cảm thấy không an toàn. Ông nói: “vào đêm mà hắn bị bắt, lần đầu tiên tôi đã cảm thấy không an toàn ngay trong căn nhà của tôi..... như thể có ai đó đã đột nhập vào nhà của bạn nhưng lại không đi vào nhà bạn, mà lại biết rất nhiều thứ về bạn mợt cách rõ ràng”.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.