Hôm nay,  

Xe Bus Nga Chở 20 Người Việt Bị Cướp Trấn Lột Bạc Triệu

18/07/200700:00:00(Xem: 6853)

Hà Nội (VNN) Theo tin hãng thông tấn Nga Itar Tass trích dẫn các nguồn tin cảnh sát, loan tin hôm 16/7 là một số công dân Việt Nam đã bị cướp trên một chiếc xe buýt di chuyển trong vùng Mac Tư Khoa.

Theo Itar-Tass thì chiếc xe buýt hiệu Volvo này, đang trên đường từ thành phố Volgograd chạy về Mạc Tư Khoa, bên trên có chở 20 công dân Việt Nam đến một ngôi chợ bán sỉ tại thủ đô Nga.

Vào đêm Chủ Nhật 15/7, một người lạ, mặc đồng phục của Sở Tuần Phòng Xa Lộ Nga bỗng đứng ra chặn chiếc xe buýt này tại một đoạn đường của quận Serebryany, trên đường hướng về Mạc Tư Khoa, và ngay sau đó 8 người võ trang khác, đều ngụy trang quân phục đã cùng nhảy lên chiếc xe buýt này.



Phát ngôn viên cảnh sát Nga cho biết thêm: "Các tên võ trang này đã dùng một khẩu súng máy và hai khẩu súng lục để trấn áp các hành khách Việt Nam và cướp được tất cả trên 5 triệu roubles (tiền Nga), 1.600 đôla và nhiều tài sản cá nhân khác nữa."

Cảnh sát Nga sau khi được báo cáo, đã mở cuộc truy lùng ngay những tên cướp táo bạo này, nhưng cho đến nay bọn chúng vẫn biệt tăm, chưa bắt được tên cướp nào cả.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.