Hôm nay,  

Mẹo Vặt Tình Yêu Mỗi Tuần: Đừng Quên Bày Tỏ Tình Yêu

21/07/200700:00:00(Xem: 2514)

*Dưới đây là thư của ông Thông Phạm gởi đến cho trang Gia Đình để đóng góp vào mục "Mẹo vặt tình yêu". Cám ơn ông đã chia xẻ "mẹo tình yêu" với các độc giả của trang Gia Đình.*

Tình cảm gia đình phải được đặt trên tiền bạc, tuy nhiên tất cả chúng ta đều cần phải xác định rõ ranh giới giữa việc kiếm đủ tiền để sống và có thời gian dành cho gia đình, và việc kiếm quá nhiều tiền để rồi không còn có giờ nào dành cho gia đình nữa.


Vợ tôi và tôi hiện nay đang sống trong một cái "tổ trống", các con đã trưởng thành và đã dọn ra ở riêng, vì vậy chúng tôi có nhiều thời gian cho nhau. Chúng tôi đã chung sống với nhau được 35 năm. Tôi không thể nói là chúng tôi đã không đặt con cái lên hàng đầu, nhưng quan hệ tình cảm của chúng tôi cũng rất quan trọng. Khi các con rời khỏi nhà, chúng tôi cảm thấy cuộc hôn nhân như được bắt đầu trở lại. Chúng tôi có rất nhiều chuyến du lịch trong và ngoài tiểu bang vào những ngày cuối tuần; đó là những chuyến "phiêu lãng" bên nhau. Tôi cũng thích chạy bộ, và vợ tôi ủng hộ tôi.

Có nhiều "bí quyết" để chúng tôi sống hạnh phúc bên nhau mấy chục năm, nhưng bí quyết quan trọng nhất là luôn bày tỏ tình yêu dành cho nhau. Tôi luôn nhớ tặng hoa cho vợ tôi - ngay cả những ngày không phải ngày lễ, ngày kỷ niệm - để cho vợ tôi biết là tôi vẫn yêu nàng biết bao. Vợ tôi thì email cho tôi những lá thư nói cho tôi biết là tôi quan trọng đối với nàng như thế nào.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.