Hôm nay,  

Môn Học Tiếng Hoa Nở Rộ Ở Sydney

15/05/200700:00:00(Xem: 1693)

SYDNEY : Các giáo viên dạy tiếng Quan Thoại hay Phổ Thông, sẽ được mời sang nước Úc để giảng dạy tại hơn 240 trường học ở miền tây Sydney, trong một cố gắng nhằm gia tăng khả năng nghề nghiệp của các sinh viên.
Các sinh viên và thầy cô giáo thuộc các trường công lập Sydney cũng sang Trung Quốc theo một chương trình trao đổi, nhắm vào việc gia tăng sự hiểu biết về tiếng Hoa, cũng như nền văn hóa và giáo dục Trung Quốc.
Các trường tiểu học và trung học là những trường đầu tiên phát triển mối liên lạc chính thức với một trường ở cấp bậc tương đương với Trung Quốc.  Đây là lần đầu tiên tại New South Wales, một thỏa thuận đã được thiết lập với một hệ thống giáo dục ở hải ngoại.


Bộ trưởng Giáo dục New South Wales, ông John Della Bosca loan báo rằng, các trường công lập đã ký kết các văn kiện căn bản với Văn phòng Giáo dục của Thành phố Ninh Hạ. Người ta được biết 10 giáo viên ở thành phố nầy hay các sinh viên tốt nghiiệp sẽ tham dự các khóa hậu đại học ở Đại học Miền Tây Sydney và dạy tiếng Hoa ở các trường trung học ở phía tây Sydney. Bộ Giáo dục và Huấn luyện đã chấp thuận một ngân khoản trị giá 20 ngàn đô la, để mang các thầy giáo người Hoa sang Sydney.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.