Hôm nay,  

Trường Nhạc Little Saigon Nhận Học Viên, 7 Ngày/Tuần

28/03/200700:00:00(Xem: 4003)

Từ phải: ông Lộc Dương, cô Vũ Vân, cô Lan Hương, ông Trần Tín, ông Trần kim Quí, cô Cẩm Túy

   Garden Grove (VB) . -Đông đảo phụ huynh học sinh trưa Chủ Nhật 25-3 đã dẫn con em đến dự  buổi khai trương chi nhánh mới của trường nhạc LITTLE SAIGON MUSIC ACADEMY ở thành phố đông người VN  Garden Grove, một địa điểm thuận tiện với cơ sở khang trang nhằm đào tạo phát triển năng khiếu nghệ thuật âm nhạc cho thiếu nhi.

Trường nhạc Little Saigon Music hoạt động từ 2 năm qua, ở trung tâm thành phố Westminster, khu vực trụ sở Cộng Đồng cũ có viện Việt Học và nhà hàng Seafood World đường Brookhust. Chi nhánh mới cách trụ sở chính 3 dặm hướng bắc, cũng trên đường Brookhust, thuộc thành phố Garden Grove, ngay tầng trệt tòa bin-đinh mang số 12600, tọa lạc giữa Stanford và Lampson.

Chi nhánh mới của trường dạy sử dụng nhạc khí này, có 3 phòng học về dương cầm (piano), 2 phòng dạy đàn Tây ban cầm (guitar), 2 phòng dạy vĩ cầm (violin), một phòng dạy các loại trống và các nhạc cụ phụ họa (band).

Điều hành trường dạy nhạc Little Saigon là các nhạc sĩ Trần kim Quí và cô Lan Hương. Chi nhánh mới do nhạc sĩ dương cầm Lộc Dương trực tiếp coi sóc và có mặt thường xuyên để tiếp xúc với phụ huynh các em học viên mới khi cần đến.

Nhạc sĩ Lộc Dương cho biết, việc Trường Little Saigon Music Academy mở thêm chi nhánh mới, nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của trường theo sự yêu cầu của nhiều phụ huynh cư ngụ trong thành phố đông dân này. Tại chi nhánh mới này, trường có mời thêm một số giáo sư giỏi người ngoại quốc để dạy về trống và guitar.

Trong buổi khai trương rộn rịp vào suốt buổi trưa và chiều Chủ Nhật, nhiều phụ huynh tỏ ra hài lòng về địa điểm thuận tiện của nơi dạy đàn này. Ban điều hành cho các phụ huynh biết, hiện trường mở cửa suốt 7 ngày mỗi tuần, và việc chọn giờ học cho con em theo yêu cầu, tùy thuộc vào ưu tiên ghi danh. Nghĩa là ghi tên sớm, sẽ được xếp lớp theo giờ giấc mình thích.

Số điện thoại của trường Little Saigon Music Academy chi nhánh Garden Grove là 714-537-2133

Trường cho biết học viên có thể chọn lựa học nhóm hoặc học riêng rẽ từng người một.

Trong nhiều năm qua, học sinh VN có nhiều cơ hội phát triển năng khiếu đàn, hát, vũ ballet, qua sự có mặt nhiều trường nhạc, đóng góp vào sự lớn mạnh của cộng đồng VN. Một số em đã tiếp tục theo đuổi ngành nhạc trên bậc đại học, nhưng đa số học để đáp ứng sự mê thích nghệ thuật theo cá tính mình, song song với học vấn căn bản ở nhà trường. Theo lời một phụ huynh, cho thiếu nhi học nhạc theo sở thích chúng, cũng tạo thuận lợi cho việc tham gia công tác cộng đồng mà chúng rất cần đến khi hoàn tất chương trình trung học, để bước chân vô đại học.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.