Hôm nay,  

Tân Thị Trưởng Fenty Mời Cộng Đồng Á Châu Thái Bình Dương Góp Ý

13/03/200700:00:00(Xem: 2609)

Tân Thị Trưởng Fenty Mời Cộng Đồng Á Châu Thái Bình Dương Góp Ý

(Hoa Thịnh Đốn).- Văn phòng Thị trưởng về Á châu Thái Bình Dương (OAPIA) vừa ra thông báo mời cộng đồng Á Châu Thái Bình Dương hội thảo với Tân Thị Trưởng vào lúc 6 giờ tối nga`y 26 tháng ba, 2007 tại Thư viên Martin Luther King, Jr. Library, 901 G Street NW, Washington, D.C. 20001. Thư viên Martin Luther King gần trạm xe điện Gallery Place – Chinatown. Chương trình hội thảo sẽ kéo dài trong 2 giờ.

Được biết đây sẽ là cuộc họp với cộng đồng đầu tiên tập trung vào các vấn đề của người dân gốc Á châu Thái Bình Dương ở DC trong nhiệm kỳ của Thị trưởng Fenty. Cuộc họp này dành cho cư dân cũng như những nhà kinh doanh gốc Á châu có cơ hội thảo luận và đĩng góp ý kiến với Thị trưởng về nhiều vấn đề quan trọng đối với cộng đồng. Ngoài Ông Tân Thị Trưởng DC cịn cĩ nhiều quan chức cao cấp của thành phố sẽ đến tham dự.

Văn phịng OAPIA ước tính sẽ có đến 250 người tham dự, từ những người cao tuổi biết ít tiếng Anh cho tới sinh viên các trường đại học và cc doanh gia. Kính mời quý vị tham dự.

Hiện nay văn phòng OAPIA cần nhiều thiện nguyện viên, đặc biệt là các thiện nguyện viên biết tiếng Anh và tiếng Việt (song ngữ) để giúp điều khiển những nhóm thảo luận nhỏ và ghi chép. Nếu quý vị quan tâm và có thể giúp đỡ, xin hãy liên lạc cô Ngọc Trịnh (ngoc.trinh@dc.gov) hoặc gọi số 202-727-3120

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.