Hôm nay,  

Chuyện Dài Làng Thẩm Mỹ: Chuyện Sanh Nghê Tử Nghiệp

10/02/200700:00:00(Xem: 3705)

Chuyện Dài Làng Thẩm Mỹ: Chuyện Sanh Nghê Tử Nghiệp

Bữa nay chị Ba Nhăn vô làm móng chân và fill bộ móng tay.

Thấy trong tiệm đắt khách, toàn khách người Mễ không, có luôn hai ba ông đang ngồi cho thợ làm móng chân trên cái FootSpas.

Cô thợ Tâm đang dũa móng chân, chăm chú, thấy thương quá. Chị Ba Nhăn hỏi:

- Coi bộ tiệm lúc nầy đắt quá hả em. Tiệm đông khách lu bu vầy, có bao giờ bị chúng giựt, làm rồi hổng trả tiền đi luôn hông em"

- Dạ có chớ. Hổm bị rồi. Cô đó là khách thường xuyên đó cô. Thường xuyên mà cũng dựt của tụi em cô. Bữa đó cũng lu bu lu bu, người đang làm người đang đợi làm hông kịp thở, xong cổ rồi phải dọn dẹp đặng lãnh người kế quên mất tiêu, chừng hỏi lại coi cổ trả tiền chưa thì cổ đi luôn rồi. Tiêu hơn năm mươi mấy đồng cô ơi.

- Hừm!. Vậy rồi y có trở lại hông"

- Đi luôn cô ơi. Chắc qua tiệm khác rồi. Hể người gian xảo thì phải đi vòng vòng tiệm khác khác mới dựt được của thợ chớ cô.

- Bị vậy rồi mấy em có đồng lòng cử ra một người nào, thí dụ như ai cũng bận với khách, thì người nào ở bàn kế cửa phải canh vụ thâu tiền chớ, làm việc lấy công làm lời như vầy mà còn bị chúng giựt thì ức quá vậy hả em"

- Dạ, cũng có mà tại bữa đó chị chủ cũng sơ ý sao đó đó chớớớ… thì chị chủ bị giựt chớ ai. Bàn của chị ngay chỗ thâu tiền, ngay cái cửa ra vô mới tức chớ cô. Thiệt tình! Đã vậy thôi hổng nói, đằng đầu đường kia có một tiệm mới mở, ăn có 10 đồng một bộ full set hà cô. Chết tụi em luôn cô.

- Ạ… vậy sao. Tưởng ai bị… hổng dè chủ tiệm bị.

Ngó quanh tiệm, chị Ba Nhăn hỏi tiếp:

- Ờ tiệm cũng có nhiều khách đàn ông vô quá hén. Ờ mà họ có vô làm facial gì hông em"

- Dạ có cô. Dạ mà bữa hổm có một vụ kỳ hết sức, làm tụi em cũng sợ thấy bà nội luôn cô.

- Vụ gì mà sợ dữ vậy em" Ở đây có luật pháp…

Tâm cười khì:

- Xời ơi luật pháp gì mà kịp cô, với lại cũng bất ngờ quá. Đụng chuyện, hổng biết làm sao, hổng phản ứng kịp. …

- Mà vụ gì vậy"

- Thì cái thằng cha Mễ đó, còn trẻ trẻ à, nó vô đòi làm facial với bikini wax, con nhỏ Chi mới nhận làm. Thằng chả vô phòng facial trước, con nhỏ rửa tay rồi vô sau, vừa bước vô thì thằng chả đã cởi quần ra từ hồi nào rồi. Nó cởi sạch bách hết cô ơi, đưa nguyên ra hà, nhỏ Chi hết hồn hết vía, chưa chồng mờ, nó chạy ra xanh dờn mặt mày, rồi phải mượn ông Hùng vô thế nó.

- Rồi thằng cha khách chịu đàn ông làm cho nó hông"

- Dạ chịu. Nó hổng có nói gì hết. Làm xong trả tiền đi ra luôn. Lâu rồi hổng thấy trở lại nữa.

- Em biết hông, mình làm wax với facial, nó đâu có được quyền cởi hết trơn ra lõa thể như vậy. Mình có quyền từ chối không làm cho nó em biết hôn"

- Dạ. Hổng lẽ ai mình cũng đuổi ra hết sao cô. Khổ vậy đó. Với lại trong tiệm tuị em đâu có đứa nào biết tiếng Anh nhiều.

- Rồi hổng lẽ để thiên hạ ăn hiếp cướp giựt vậy hoài sao em"

- Dạ quên nữa, bữa vụ bị giựt tiền công, chị chủ có kêu cảnh sát tới mét đó cô. Họ có lập biên bản nầy nọ rồi sao hổng thấy gì hết hà. Im luôn. Trong nầy giúp nhau thương nhau lắm cô. Hể có khách làm chân thì tuị em lãnh hết hổng để cho ông Hùng làm đâu. Tụi em đàn bà bưng nước làm chân hổng sao, ổng đàn ông làm chân thấy tội nghiệp…

Chị Ba Nhăn nhìn cô thợ, chị thở ra…

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.