Hôm nay,  

Ronaldinho Đá Dở Vì Tăng Ký

03/03/200700:00:00(Xem: 2164)

Ronaldinho Đá Dở Vì Tăng Ký

- Hollywood Kết Thân Beckham

Các nhà bình luận thể thao tại TBN cho rằng phong độ kém cỏi của Ronaldinho trong trận đấu quận đi vòng bát kết giải C1 Âu Châu 2007 và Barcelona (TBN) thất bại 1-2 trước Liverpool (Anh) là do tiền đạo này bị thừa ký.

Đồng loạt các báo ở Madrid cũng như TBN đều cho rằng cựu cầu thủ hay nhất thế giới Ronaldinho hơi phì sau trận thất bại trước Liverpool. Nhiều bức ảnh đặt cạnh với những bức hình các năm 2003 và 2004 cho thấy rõ thân hình Ronaldinho hiện nay quá phì.

Đó là những bằng chứng xác thực về chuyện Ronaldinho bị lên cân. Tuy vậy việc bị béo lên ảnh hưởng xấu đến phong độ vẫn là 1 dấu hỏi khá lớn.

Đồng đội của Ronaldinho, Saviola có nhận xét:

"Ronaldinho vẫn thi đấu tốt nên tôi nghĩ trọng lượng chẳng có vần đề gì. Nếu thích bạn hỏi bộ phận y tế vì chỉ có họ mới biết Ronaldimho ăn uống như thế nào. Nếu Ronaldinho bị lên cân và thừa cân chắc chắn họ sẽ bắt anh ấy luyện tập nhiều hơn.

Hiện nay Ronaldinho vẫn chưa tập chung với Barcelona sau trận thất bại trước Liverpool  (Anh). Theo một số báo thân với Barcelona, cựu cầu thủ hay nhất thế giới đang giam mình trong phòng tập thể lực để lấy lại những bắp thịt khỏe khoắn.

Tài tử điện ảnh Hollywood "làm thân" với David Beckham

 Hollywood (AP).- Diễn viên ca sĩ nổi tiếng Jennifer Lopez rất muốn làm thân với gia đình cầu thủ đẹp trai người Anh, David Beckham. Sự kiện gia đình Victoria-Beckham sang Hoa Kỳ rất được Lopez mong chờ.

Trước đó Tom Cruise và Katie Holmes được coi là thân nhất với gia đình cầu thủ Beckham Katie bạn thân của Victoria ở khoảng thời trang và mua sắm.

Thông tin Beckham và Victoria sang Hoa Kỳ, vào mùa hè là 1 cơn sóng ở Hollywood. Các sao điện ảnh nơi đây thi nhau có những phát biểu, đánh giá về sự kiện này cũng như nói về quan hệ của họ với gia đình cầu thủ người Anh. Jennifer Lopez và ông chồng Marc Anthony cũng không nằm ngoài số đó. Mới đây cô diễn viên và ca sĩ Hoa Kỳ cũng cho biết rất muốn gia đình Becks sớm sang Los Angeles "Tôi đã gặp Victoria nhiều lần và 2 chúng tôi rất có thiện cam với nhau. Ngoài ra Lopez còn không quên nịnh đôi bạn mình: "Họ là 1 gia đình tuyệt vời, tôi rất ngưỡng mộ và tôn trọng phong cách thẩm mỹ của họ".

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.