Hôm nay,  

Đời Thường Của Các Cầu Thủ: C. Ronaldo Và Valentine Đẹp

24/02/200700:00:00(Xem: 2191)

Đời Thường Của Các Cầu Thủ: C. Ronaldo Và Valentine Đẹp

* Tiền đạo Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha) có 1 Valentine "nóng".

 Cristiano Ronaldo ngôi sao tiền đạo của CLB Manchester United (Anh) tuyệt vời cùng cô bạn gái Gemma trong ngày lễ tình yêu 2007.

Ronaldo (BĐN) tặng nàng nhẫn, vòng đeo cổ đắc tiền rồi cùng nhau đi ăn và vui vẻ tới đêm.

Diễn viên xinh đẹp người Anh, Gemma và Ronaldo đã đi lại với nhau được 2 tháng. Trước đó Gemma đã có thời gian nồng nàn với tiền đạo Marcus Bent của CLB Charlton (Anh).

Gemma cho biết: "Anh ấy đã hứa hẹn một ngày Valentine tuyệt vời dành cho tôi. Ngày Valentine rất quan trọng với tôi, nó thể hiện sự quan tâm của bạn trai với tôi và mối tình"

Trong đêm tình yêu, Cristiano Ronaldo thể hiện tài năng chiều lòng các cô gái bằng những món quá đắt tiền Gemma bất ngờ. Sau đó 2 người tới nhà hàng ăn uống trước khi tới các quán bar và biến mất theo hướng ngoại ô Manchester trong chiếc Bentley sang trọng.

* Vợ của Beckham bị miệt thị...

Berlin (AP).- Tổng giám đốc CLB xứ Bavaria, Uli Hoeness nhận xét về Victoria, vợ David Beckham (Anh), cựu thành viên ban nhạc Spice Girl: "Tôi thực sự có cảm tình với Beckham nhưng vợ anh ta thì không, tuýp người cô ta chỉ đẩy bóng đá vào con đường tuyệt vọng."

Chẳng biết có phải vì để lở thời cơ thâu nạp Beckham hay không mà Hoeness cay cú ra mặt khi nói về Beckham nhận lời sang Hoa Kỳ thi đấu cho LA Galaxy từ mùa hè tới.

Vị tổng giám đốc đồng thời là người phụ trách chuyển nhượng của CLB Bayern tin chắc rằng cô vợ Victoria của Beckham mới là người đạo diễn cú áp phe động trời Beckham sang L.A Galaxy, Beckham là 1 tài năng hiếm có trong làng bóng đá thế giới trong làng bóng đá thế giới. Phát biểu của vị sếp lớn Bayern càng làm cho tên tuổi Beckham nổi lên như cồn trên các phương tiện truyền thông Âu Châu.

* Cựu thần đồng Robinho (Brazil) bất mãn

Madrid (AP).- Thêm 1 ngôi sao không hài lòng với cách làm việc của nhà cầm quân người Ý, Capello. HLV Real Madrid, đó là cựu thành đồng Robinho cầu thủ được Real Madrid mua về cách đây 2 năm với giá 30 triệu USD.

Robinho đã phát biểu: "Tôi cảm thấy thật bế tắc. Capello không tin tưởng vào khả năng chơi bóng của tôi."

Kể từ khi làm HLV Real Madrid, 61 tuổi đã có ý muốn bán tiền đạo Robinho 23 tuổi. Tình hình có vẻ tốt hơn cho Robinho khi tiền đạo này chơi khá hay trong vai trò tiền vệ cách ở 1 số trận Champions League C1 Âu Châu. Cầu thủ từng được mệnh danh là thần đồng Brazil này cho biết HLV Capello đã chẳng thèm giải thích 1 câu về việc tại sao không chọn Robinho đá chính trong trận gần đây.

Theo 1 cuộc thăm dò của tờ AS phần lớn độc giả tỏ ra không hài lòng, nhận thấy HLV người Ý vẫn xoay xở 1 cách vất vả mà chưa tìm ra đội hình ưng ý.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.