Hôm nay,  

Acura Mdx 2007

18/11/200600:00:00(Xem: 4668)
Acura MDX 2007  

Vừa mới được tái thiết kế cho kiểu xe 2007, chiếc mới Acura MDX là một xe SUV sang trọng, và kiểu dáng cùng vận tốc đều đạt đến mức hoàn hão.

Khi mới được giới thiệu cách đây 5 năm, Acura MDX đã là chiếc SUV đáng nễ ở ngưởng cửa xe sang trong thị phần SUV.MDX cung cấp nhiều đặc tính và chất lượng thiết kế chiếc xe thuộc vào hàng thượng hạng với một giá phải chăng. Lúc đó thì các cao thủ trong làng xe SUV như BMW X5 và Mercedes Benz M-Class đều vượt trội MDX về toàn thể.  Nhưng cho ến kiểu xe mới ra đời năm nay 2007 thì MDX đã tiến một bước khá dài thu ngắn khoảng cách với những người khổng lồ Đức.  Thật vậy MDX đời mới đã vượt xa những chiếc anh em đời trước của nó hàng dặm, là chiếc xe nhanh nhẹn với bộ máy mạnh ắt hẳn năm nay MDX sẽ thu hút nhiều khách hàng mới từ tuổi trẻ cho tới người đứng tuổi.

SUV cỡ trung này được trang bị bộ máy V6 lớn nhất và mạnh nhất chưa từng có đối với hiệu xe Acura, một bộ lọc khí song hành với lực nén rất cao do đó bộ máy xe có tỉ số nén cũng rất cao (11.0:1), với tỉ lệ nén này cho phép MDX hoạt động mạnh như một chiếc V8, nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu hữu hiệu với bộ máy V6,  SUV cỡ trung MDX được lợi điểm từ việc sử dụng dàn khung xe mới và thêm vào đó là hệ thống cơ khí điện tử  AWD lần đầu xuất hiện  trên chiếc du lịch RL, hệ thống khởi động mới AWD này chẳng những truyền sức mạnh từ trước ra sau mà còn truyền lực theo chiều ngang từ trái sang phải hay ngược lại fể tăng cường tối đa lực bám đường và ổn định xe trong mọi tình huống.

Nhưng các đặc điểm nâng cấp của MDX cũng chưa dừng lại tại đây với sức mạnh của xe, mà MDX còn tiến xa hơn vào địa hạt xe sang trọng, nó cung cấp sự hoàn hão về điện tử và các đặc tính điều khiển từ xa. Các đặc tính tiêu chuẩn bao gồm hệ thống chỉnh nhiệt độ từ 3 nơi khác nhau rất độc đáo, như mỗi chỗ có thể chỉnh nhiệt độ khác nhau theo ý thích của mình, hệ thống nghe nhạc với sức mạnh 253 watt và dàn loa 8 chiếc cùng hệ thống radio vệ tinh XM và jack cắm cho máy nghe nhạc cá nhân và chỗ nối với Bluetooth .  Một hệ thống dò đường hữu hiệu với giờ đông đúc lưu thông, âm thanh nổi vàchỗ giải trí cho băng ghế sau có sẵn.

Với những con kình ngư như BMW X5, Porsche Cayenne và Volvo XC90, thì Acura đang ở trong chiếc ao vô cùng cạnh tranh.  Nhưng càng cạnh tranh thì ưu thế MDX lại càng hiện rõ, do vậy Acura MDX 2007 đã được mạng Edmunds chọn là chiếc SUV cỡ trung tốt nhất trong nhóm xe.  qua mặt các địch thủ nổi tiếng do bởi sức mạnh, các tiêu chuẩn an toàn và các đặc tính sang trọng góp phần làm nên chiến thắng của MDX.

Acura MDX 2007 là chiếc SUV cỡ trung sang trọng, chỉ có một kiểu xe.  Tất cả những chiếc MDX đều được trang bị với niền xe 18 inch, đèn pha Xenon HID , một moonroof, ghế ngồi phía trước có chỉnh điện và sưởi,  chỉnh nhiệt độ 3 nơi khác nhau,  chỉnh tốc độ xe tự động, hệ thống chơi nhạcvới 6 đĩa CD/MP3 và có thêm jack cắm đồ điện tử xách tay.  Có 3 tùy chọn trọn gói thêm cho khách hàng.

Tùy chọn Technology có thêm hệ thống dò đường bằng vệ tinh, một máy thu hình phía sau xe và hệ thống chỉnh nhiệt độ dùng quang năng.

Tùy chọn Sport bao gồm các đặc tính của tùy chọn Technology và có thêm hệ thống nhúng thể thao Active Damper, vỏ xe đặc biệt và viền da. 

Tùy chọn cuối cùng là tùy chọn Entertainment cũng có hai tùy chọn trên lại có thêm chỗ ngồi phía sau có hệ thống giải trí DVD, ghế ngồi thứ hai có sưởi, phía sau xe có ổ điện 115 volt.

Máy xe- dưới nắp máy là bộ máy xe V6 -3.7lit mạnh 300 mã lực với lực xoắn máy 275lb-ft, bộ máy xe đi cùng hộp số tự động 5 số có khả năng sang số như số tay SportShift, hệ thống khỉ động xe AWD sơ điện tử giử cho Acrua MDX luôn vững vàng trên đường.  MDX có khả năng kéo tới 5,000 lbs.

An toàn- Acura MDX cò nhiều đặc tính an toàn, các thiết bị an toàn tiêu chuẩn gồm túi hơi an toàn bên cạnh cho ghế trước, màn hơi an toàn cỡ lớn, chỗ tựa đầu bảo vệ phần đầu hữu hiệu, hệ thống ổn định xe, hệ thống màn hình theo dõi áp lực hơi của vỏ xe, và thắng đĩa ABS với hệ htống thắng trợ lực.

Nội thất của MDX với vật liệu có chất lượng cao và các đặc tính điện tử tân kỳ, chiếc SUV 7 chỗ ngồi MDX có phòng lái tiện nghi và sang trọng, trong xe có nhiều chỗ nhờ băng ghế thứ hai có thể gấp lại theo kiểu 60/40 và băng ghế thứ ba có thể tách ra theo kiểu 50/50 và gấp lại, chỗ trông lúc có ghế là 15 feet vuông  và khi xếp ghế lại lên đến 83.5 feet vuông.

Acura MDX có tay lái gọn làm hài lòng khách hàng, được trang bị bởi công nghệ mới và nhiều đặc tính an toàn, cùng với giá cả hợp ý chắc chắn Acura MDX sẽ là chiếc xe được chọn nhiều nhất cho loại xe SUV cỡ trung cho những ngày sắp tới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.