Hôm nay,  

Hãng Cathay Pacific Giúp...

22/10/200600:00:00(Xem: 6357)
VN: Hãng Cathay Pacific Giúp Xây Hệ Thống Nước Sạch

Thôn La Tháp Tây  Hiện Đã Có Nước Sạch 

SAN FRANCISCO – Ngày 18 tháng Mười, 2006 – tại thành phố Đà Nẵng, Việt Nam, chưa tới 50 phần trăm dân số có điều kiện sử dụng nguồn nước uống sạch. Việc tìm được nguồn nước uống sạch ở các vùng nông thôn ngay bên ngoài thành phố còn khó hơn. Hàng ngày, người dân Việt Nam phải chịu cảnh sống chung với nguồn nước ô nhiễm. Tới 80 phần trăm tỷ lệ bệnh tật là do nguồn nước bẩn gây ra.

East Meets West Foundation (Tổ Chức Đông Tây Hội Ngộ), tổ chức phi chính phủ lớn nhất hoạt động tại Việt Nam hiện nay, vừa mới hoàn thành xây dựng công trình cấp nước sạch tại một tỉnh nhỏ chỉ cách thành phố Đà Nẵng, Việt Nam khoảng một tiếng rưỡi chạy xe. Với vốn đầu tư do hãng hàng không Cathay Pacific tài trợ, dự án đã cung cấp nước sạch cho hơn 250 hộ dân với 950 nhân khẩu của thôn La Tháp Tây.

Với tỷ lệ mắc bệnh cao do nguồn nước bẩn như ở Việt Nam, các chương trình tiên phong như thế này và sự hỗ trợ của các đối tác quan tâm như hãng hàng không Cathay Pacific góp phần giúp người dân Việt Nam tiếp tục cải thiện chất lượng môi trường sống.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.