Hôm nay,  

Máu Nhuộm Đường Bondi Street!

14/08/200600:00:00(Xem: 3256)

SYDNEY: Một cựu quân nhân Do Thái đã chết vì các vết dao đâm sau khi bị đánh và đâm bởi một nhóm người trên một con đường bận rộn ở Bondi. Hernan Guelman, 38 tuổi, đã bị tấn công ngay bên ngoài một cửa tiệm tạp hóa trên đường Glenayer Ave bởi ít nhất hai người đàn ông và có thể lên tới 5 người. Chúng nhảy ra từ một chiếc xe hơi, la hét trong khi đánh người đàn ông này bằng một ống tuýp bằng sắt sau đó bỏ mặc nạn nhân nằm chết và tẩu thoát trong một chiếc Mitsubishi Pajero mầu xanh lá cây.
Người đàn ông này, đang xin thường trú ở Úc, đã chết vào lúc 4 giờ sáng sau khi được đưa vào St Vincent’s Hospital với các vết đâm bằng dao ở bụng và lưng. Một người bạn nói rằng: “Ông ta đã đến đây để tìm một cuộc sống tốt hơn bởi vì đời sống rất khó khăn ở Do Thái. Người đàn ông này đã phục vụ trong quân đội và bị giết chết ở Bondi. Thật là một điều vô lý. Anh ta thậm chí đã không chiến đấu cho Do Thái.”


Thế nhưng một người bạn khác lại nói Hernan đã tâm sự rằng anh ta dính líu đến “tiền và ma túy”. Người bạn này đã nói với tờ The Daily Telegraph rằng ông ta và một số người khác đã cố thuyết phục Hernan hãy sống đàng hoàng. Bas Birch, một người dân địa phương, đã chứng kiến vụ tấn công này. Anh cho biết đã không thể nhìn thấy những người đàn ông này trông như thế nào nhưng có khoảng “5 người đánh 1 người”. Birch kể: “Họ dồn anh ta vào tường. Có rất nhiều tiếng la hét. Họ mặc các bộ quần áo tracksuit”. Cảnh sát đã cố thu hồi một đoạn phim từ một chiếc máy chụp hình được đặt bên ngoài cửa tiệm nhưng nó đã bị hỏng.
Thanh tra Mark Walton nói rằng: “Cho đến nay vẫn không biết rõ động lực của vụ tấn công giết người này. Chẳng có gì liên hệ đến tin tức hoặc chứng cớ rằng nó liên kết tới quốc tịch Do Thái của người đàn ông này. Chúng tôi tin tưởng có ít nhất sáu người đã cố giúp người đàn ông này tại hiện trường.” Một kẻ tình nghi được mô tả cao khoảng 178cm, dáng người trung bình có mái tóc sậm dài chấm vai, mặc quần jeans và áo thun đen. Một người đàn ông thứ hai cao khoảng 170cm, dáng người trung bình với mái tóc hớt cao mầu sẫm. Họ tẩu thoát trong một chiếc xe Mitsubishi Pajero mầu xanh lá cây với biển số SVJ 201. Ông Hernan Guelman là một thợ làm đồng xe hơi và mới đây xin được việc làm trong một nhà hàng ở Blair St.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.