Hôm nay,  

Từ Điện Thư Thành Báo Đảng Sau 3 Năm Gửi Tin Dân Chủ

08/07/200600:00:00(Xem: 1572)

Một tờ báo chui qua điện thư của một số nhà hoạt động dân chủ đã vừa tròn 3 năm phát hành. Và nhân đây, báo này -- Điện Thư số 59 Câu Lạc Bộ Dân Chủ Việt Nam (CLBDCVN) -- cho biết sẽ chuyển thành cơ quan ngôn luật của Đảng Dân chủ Nhân dân.

Bản tin ký tên Trần Nam trên ĐT Số: 59 - Tháng 7, 2006, đã nói rõ như sau:

Quý Độc Giả Kính 

Kể từ hôm nay, Điện Thư số 59 Câu Lạc Bộ Dân Chủ Việt Nam (CLBDCVN) chính thức trở thành cơ quan ngôn luận Đảng Dân chủ Nhân dân. Tháng 6 vừa qua, đánh dấu một năm hoạt động của Đảng Dân chủ Nhân dân;  kể từ lúc phổ biến Tuyên Ngôn lập Đảng ngày 15 tháng 6 năm 2005 đến hôm nay, Đảng Dân chủ Nhân dân đã sát cánh cùng với anh chị em thành viên CLBDCVN trở thành một khối thống nhất.

Hơn 3 năm qua, tờ Điện Thư đã hiện diện, bất kể những khó khăn trở ngại. Con số 58 ấn bản phát hành trường kỳ mỗi tháng và gửi thẳng tới hàng ngàn bạn đọc trong và ngoài nước đã tự khẳng định nỗ lực và vai trò của Điện Thư.  Hôm nay, Điện Thư bước sang giai đoạn mới,  đầy thử thách để tiếp tục làm tròn nhiệm vụ thông tin, từ tiếng nói của CLBDCVN thành cơ quan ngôn luận của Đảng Dân chủ Nhân dân. 

Thay mặt anh chị em trong CLBDCVN và Ban biên tập Điện Thư, tôi cảm tạ các đóng góp của tất cả mọi người, từ các nguồn viết bài cho đến các nguồn chuyển tin và phát hành Điện Thư.

Trân trọng

Trần Nam

(Mọi liên lạc, góp ý, xin gửi về:  vanphonglienlac_dangdcnd@yahoo.com  hoặc  caulacbodanchuvietnam@yahoo.com)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.