Hôm nay,  

Ma Túy Và Vũ Khí Được Bí Mật Chuyển Vào Nhiều Nhà Tù Ở Nsw!

29/05/200600:00:00(Xem: 1579)
NSW: Chính phủ tiểu bang vừa tiết lộ hơn 650 người thăm tù đã bị bắt trong khi cố chuyển ma túy, dao, rượu và điện thoại di động vào các nhà tù ở NSW trong năm qua. Các nhóm an ninh nhà tù sử dụng chó đánh hơi đã thực hiện hơn 80,000 cuộc lục soát, phát giác 210 nơi cất giấu ma túy và 39 vũ khí, gồm một con dao phay dài 29 centimét.
Các nhân viên từ Bộ Cải Huấn cũng tịch thu 20 cái điện thoại di động. Tại một nhà tù, The John Moroney Correctional Centre tại Windsor, một tin mật báo đã đưa nhân viên nhà tù tới phòng vệ sinh dành cho phụ nữ, và họ tìm thấy cả một kho ma túy, gồm cần sa, các viên thuốc Endone, các ống steroids, 200 viên thuốc mầu trắng không nhận biết được là gì, và nhiều ống kim chích có chứa chất testosterone. Họ cũng tịch thu hơn một chục ống kim chích chưa sử dụng.

Một phụ nữ vào thăm cùng nhà tù này đã bị lục soát và tìm thấy sở hữu một số lượng nhỏ bạch phiến và một ống kim chích. Tại nhà tù Junee, ở vùng nam-tây Sydney, một chiếc xe hơi với bốn người đến thăm tù đã bị lục soát và nhân viên an ninh tìm thấy cần sa, một ống điếu để hút cần sa, nhiều hạt cần sa, một con dao bấm và một số nữ trang bị nghi là đồ ăn trộm.
Một phụ nữ vào thăm tù tại Silverwater Correctional Centre bị tìm thấy mang theo một con dao phay cùng với một số cần sa. Hai người đàn ông có hành vi đáng ngờ trong căng-tin của nhà tù Long Bay đã đưa đến một cuộc lục soát của nhân viên an ninh, họ tìm thấy một điện thoại di động, hai SIM cards, hai cái stereo headphones và hai CD trống. Người tài xế của một chiếc xe chở rác tại nhà tù nữ Mulawa bị tìm thấy có một cái điện thoại di động giấu trong một cái túi vải. Bộ trưởng Tư Pháp Tony Kelly nói rằng những người bị bắt tội chuyển những thứ cấm vào bất cứ nhà tù nào ở NSW sẽ bị cấm vào thăm tù rất lâu. Ông cho biết trong thời gian 12 tháng qua đã có tới 656 thân nhân, bạn bè của các tù nhân đã bị cấm vào thăm bất cứ nhà tù nào ở NSW một thời gian tới hai năm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.