Hôm nay,  

Hỏi Đáp Thẩm Mỹ: Tìm Kem Dưỡng Da Thích Hợp

24/09/200500:00:00(Xem: 1546)
- Cô Phung Anh hỏi:
Hi Thời Trang & Thẩm mỹ.
How are you" Tôi đã xem Thời Trang trên mạng hôm nay. Bạn viết nhiều bài rất hay. Xin phép được hỏi bạn vài câu về loại mỹ phẩm trang điểm, cám ơn các anh chị trước.
Tôi muốn dùng kem dưỡng da, bạn có thể giới thiệu cho tôi biết được không" Hiện tại tôi 38 tuổi , bạn cho biết tôi dùng loại kem nào thích hợp, và loại phấn nào thích hợp " Tôi chưa dùng qua loại phấn son nào cả . Cám ơn bạn nhiều .

- Ngọc Anh trả lời :
Mến chào Phung Anh. Cám ơn lời khen của bạn .
Sẵn lòng góp ý kiến . Làn da nói chung thường có ba loại, da khô, da nhờn, và da hổn hợp (T-zone). Những loại kem bán ngoài thị trường thường chia ra từng nhóm theo loại da. Như vậy, điều đầu tiên mình phải biết da mình thuộc loại nào, chứ không cần tuổi tác. Nếu là da khô, nên chọn loại “kem” , có chứa thành phần Glycerin cao, nếu loại da nhờn, chọn loại “lotion” nhẹ, khi thoa lên da, tránh những vùng dể bị bóng lưỡng như vùng T-zone.


Chọn mua phấn thoa mặt cũng tùy theo tình trạng da. Nếu là da nhờn, nên chọn phấn (powder), nếu da khô, chọn loại kem (cream). Vì PA chưa từng xài phấn son, cách tốt nhất là đến những gian hàng mỹ phẩm có chuyên viên thẩm mỹ làm việc, thường trong các Malls. Nhờ họ phân tích da cho mình tại chỗ, và lựa chọn loại phấn thích hợp màu sắc, cũng như loại da của mình. Nên nhờ họ trang điễm cho mình, là cách tốt nhất để lựa chọn loại phấn và dưỡng da thích hợp . Nên nhớ, mình sống vùng nào, làn da của mình sẽ có ảnh hưởng từ thời tiết, độ ẩm của không khí, và loại nước mình dùng hằng ngày. Vì thế mà son phấn cũng nên mua loại chế tạo trên vùng mình đang sống.
Chúc Phung Anh luôn tươi trẻ .
Thân chào

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.