Hôm nay,  

Kiến Thức Nghề Thẩm Mỹ: Electrology

04/12/200400:00:00(Xem: 1783)
Electrology là gì"
Đây là một ngành nghề của Thẩm mỹ, sử dụng loại kim rất nhỏ, để loại bỏ những lông có trên da mặt, trên toàn diện cơ thể. Có thể dùng điện.
Những người hành nghề (Electrologists ) có cần phải có bằng hành nghề hay không"
Ở tiểu bang California, muốn làm việc, cần phải có bằng hành nghề, cấp phát bởi The Board of Barberring & Cosmetology . Cho tới tháng Bảy, nam 2004, tại tiểu bang CA đã có tất cả hơn 2,300 bằng hành nghề đã được cấp phát cho những thí sinh thi đậu.
Những nhân vên Thẩm mỹ các ngành khác như Cosmetologists, và Estheticians có quyền làm công việc của ngành Electrology này không "
Câu trả lời là không, chỉ những người có bằng hành nghề Electrolysis ) mới có quyền làm công việc dùng kim điện này.
Những người thợ Thẩm mỹ không có bằng Electrology có thể dùng những phương pháp khác đã được học, để loại bỏ những lông trên mặt hay trên cơ thể của khách hàng.

Những người có bằng Cosmetology và Esthetician cũng bị cấm làm công việc dùng tia laser để loại bỏ lông không muốn trên mặt, hay trên thân thể, bằng dụng cụ có nhản hiệu chấp thuận của cơ quan Food and Drug Administration như một loại "medical device " .
Sẻ xãy ra chuyện gì khi bạn dùng kim điện nhổ lông"
Sau khi dùng kim điện, làn da sẽ bị ửng đỏ và rát trong thời gian ngắnvài tiếng đồng hồ. Nếu bạn có những tình trạng không tốt như vãy lớn (scabs ) hay phồng dộp, hay đỏ, rát xãy ra trong thời gian lâu vài tuần, hãy đến bác sĩ nhờ coi lại.
Khi bạn đến làm công việc nhổ lông bằng kim điện, hãy chắc chắn nhân viên làm việc đúng với số tiền bạn đã trả, nghĩa là khi dùng kim điện nhổ lông, sẽ nhổ bỏ vĩnh viễn sợi lông bạn không muốn.
Có những công việc nào giới hạn của ngành Electrology hay không
Câu trả lời là có. Nhân viên hành nghề Electrology không được phép cho khách hàng bất cứ loại thuốc giảm đau nào .
Theo California Department of Consumer Affair.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.