Hôm nay,  

Lời Dành Cho Cha Vào Dịp Lễ Từ Phụ

19/06/200500:00:00(Xem: 1685)
*Dưới đây là những lời dành cho cha của những người con trong những hoàn cảnh khác nhau - có người đã mất cha, có người không còn được sống chung với cha … - nhưng họ có chung một ý nghĩ : luôn thương yêu và kính trọng cha của họ và muốn dâng tặng những người cha những lời tốt đẹp nhất vào dịp lễ Từ Phụ.*
*
Những người cha thật là thân thương. Tôi đã mất cha vào năm 1993; ông bị bệnh ung thư.
Nếu bạn vẫn còn cha, hãy cho ông biết rằng bạn yêu thương ông. Hãy luôn luôn yêu thương ông, như tôi đã làm với cha của tôi.
Dành cho tất cả những người cha tuyệt vời: Happy Father's Day! Mừng lễ Từ phu!
Linda
12 tháng Sáu 2005 - Georgia
*
Cha tôi là một người đàn ông đáng yêu luôn đặt trên khuôn mặt mẹ tôi và chúng tôi những nụ cười hạnh phúc. Oâng xứng đáng được hưởng tất cả tình yêu mà chúng tôi dành cho ông. Tôi cảm thấy thật may mắn có một người cha như ông.
Stephanie
23 tháng Năm 2005 - New York
*
Nếu có một cầu thang dẫn lên thiên đàng, con sẽ leo lên và đem ba trở lại với con. Con nhớ ba. Ba ơi, xin ba nhớ là đứa con gái nhỏ của ba luôn thương nhớ ba. Happy Father's Day!
Kim

11 tháng Sáu 2005 - USA
*
Những lời này dành cho tất cả những người cha kế đã nhận lãnh trách nhiệm nuôi những đứa con thiếu cha.
Ngày tốt đẹp nhất trong đời tôi là ngày mà cha kế của tôi hỏi cưới mẹ tôi. Tôi biết ơn ông đã chấp nhận chúng tôi và thương chúng tôi như con ruột. Tôi không biết rằng cuộc đời tôi sẽ đi về đâu nếu không có ông.
Vô cùng biết ơn và quý trọng tất cả những người đàn ông đã nhận lãnh trách nhiệm này.
Dawn
7 tháng Sáu 2005 - Kansas
*
Mặc dù tôi không sống chung với cha tôi, mỗi lần tôi gặp ông là một buổi thăm viếng đặc biệt. Oâng đã và sẽ luôn luôn hiện diện trong đời tôi, luôn sẳn sàng đến với tôi khi tôi cần. Tôi mãi mãi sẽ là cô công chúa nhỏ của ông.
Coralee
5 tháng Sáu 2005 - Luân Đôn
*
Tôi luôn nghĩ là cha tôi quá nghiêm khắc. Đến khi tôi làm cha, tất cả những bài học mà cha tôi cố gắng dạy dỗ tôi như bừng sáng lên. Bây giờ, tôi ước gì ngày xưa tôi biết nghe lời và quý trọng tất cả những bài học mà cha tôi đã cho tôi.
Chúc ba một ngày lễ Từ Phụ hạnh phúc - từ một người con luôn biết ơn ba về những điều mà ba đã dạy con.
Gregory
25 tháng Năm 2005 - New England

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.