Hôm nay,  

Khi Ở Bên Chàng, Bạn Không Nên Làm Gì?

13/12/200300:00:00(Xem: 6856)
Thứ nhất, bạn không nên đòi hỏi quá nhiều những chuyện ở bên ngoài anh ấy. Người đàn ông yêu như thế nào thì cũng ghét như thế ấy nếu bạn liên tục tra hỏi anh đi đâu, làm gì... Ác cảm lớn nhất của họ cũng sẽ bắt nguồn từ vấn đề nhỏ nhoi này.
Thứ hai là bạn không nên ra uy với anh ấy trước mặt người khác. Nhiều phụ nữ khi yêu được chàng rồi thì tỏ ra ghê gớm, nhưng bạn cần phải biết nếu như ra uy khi chỉ có hai người thì không có rắc rối gì lắm. Nhưng không được làm như vậy khi có mặt người thứ ba vì sẽ khiến chàng bị mất thể diện.

Thứ ba, không nên có những ảo tưởng sai lầm. Phụ nữ nên hiểu đàn ông luôn mồm nói sợ vợ lại là người không sợ vợ. Khi họ hỏi ý kiến bạn thì bạn đừng đắc ý cho rằng mình nói gì anh ấy cũng nghe. Thực ra, anh ấy hỏi bạn chỉ vì lịch sự, chứ bản thân đã biết phải làm gì rồi.
Thứ tư là phải nghe nhiều nói ít. Đàn ông thường cho rằng phụ nữ lắm điều, nên việc đầu tiên khi ở bên anh ấy là phải nghe nhiều và nói ít. Nếu bạn phạm một trong những điều sau thì bạn không phải là người biết lắng nghe: ngồi yên như tượng, liên tục nhìn trời ngó đất, ánh mắt vô hồn, người một nơi hồn một nẻo.
TT (st)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.