Hôm nay,  

Mùa Hè Nóng Bỏng

07/03/200600:00:00(Xem: 2123)
wk_03072006_5

Mùa hè đang từ từ đi vào đời sống dân Cali trong khi khắp nước Mỹ nhất là vùng phía Bắc vẫn còn ngủ yên trong lớp tuyết mỏng. Nói tới mùa hè là nói tới những bộ áo tắm nóng bỏng được các kiều nữ trình diễn trên các bải biển tuyệt đẹp của Cali do các nhà vẽ kiểu lừng danh thựcc hiện.

Trong đêm 24 tháng 2 năm 2006 nhân dịp ra mắt CD "Giọt tình cay đắng" nữ ca sĩ Quỳnh Anh cùng 8 người mẫu đã trình diễn những bộ áo tắm rất hấp dẫn do anh Thái Nguyễn vẽ kiểu và make-up. Đây là buổi biểu diễn thời trang mùa hè sớm nhất và trong tương lai gần nhiều show diễn tương tự cũng đang được các nhà tổ chức nghiên cứu trình làng.

CD Giọt tình cay đắng là album đầu tay gồm 12 ca khúc do Quỳnh Anh trình bày, cô là một ca sỹ trẻ bốc lửa được các sân khấu nhỏ ưa thích. Quỳnh Anh có giọng hát mạnh pha một chút giọng thổ nhẹ phơn phớt nên nhiều người nói: Quỳnh Anh ra sân khấu với thời trang rất saxy và một giọng ca gợi cảm... lời phê bình này không sai lắm nếu không muốn nói là rất đúng với giọng ca cũng như phong cách trình diễn của Quỳnh Anh. Cho nên người ta không mấy ngạc nhiên khi trong đêm ra mắt có rất nhiều giới trẻ đến ủng hộ người ca sĩ này.

Chung vui với album đầu tay của Quỳnh Anh còn có các ca sĩ cũng bốc lửa không kém như: Rebecca Quỳnh Giao, Kha Hồng Nhung, Bảo Ngọc, Thúy Vân, Phương Khanh, Trúc Quỳnh, Vân Anh ..v..v..

Nguyễn Ngân

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.