Hôm nay,  

Ấm Áp Với Quần Áo Mùa Đông Tại Jcpenney!

25/11/200400:00:00(Xem: 1922)
wk_11252004_1wk_11252004_2

Trời đã bắt đầu chuyển mùa và không khí se lạnh tràn tới. Mùa đông đã đến rồi đấy. Đây chính là thời điểm để mua sắm những bộ quần áo ấm áp cho những buổi tiệc tùng và họp mặt gia đình nhân mùa lễ. JCPenney xin giới thiệu những trang phục không thể thiếu trong mùa đông giá lạnh này.

Trang Phục Cho Nàng
Trang phục với nhiên liệu dày, ấm áp và đồ trang sức quý phái là điểm nhấn cho y phục mùa đông. Một vài món hàng tiêu biểu như áo len cashmere Worthington và mũ len, khăn choàng, và găng hiệu St. John’s Bay làm bạn gái cho cái đẹp mềm mại quyến rũ. Nếu muốn được rực rỡ, nổi bật, thì bạn cần chú ý pha màu sao cho quần áo hài hòa đồng bộ. Điển hình như khi mặc áo len trơn bạn nên quàng một chiếc khăn sọc để tạo thêm cá tình cho riêng mình.

Trang Phục Cho Chàng
Không có gì ấm áp hơn một cái áo choàng nỉ mềm mại nhưng có sức giữ độ cao. Điển hình như chiếc áo nỉ có dây kéo hiệu St. John’s Bay sẽ giúp quý ông ấm áp khi trời rét. Cổ áo có thể xăn lên hoặc mặc thêm một chiếc áo cổ lọ để giữ ấm.

Thời Trang trẻ trung
Áo choàng ponsô là mốt đang “hot” nhất cho mùa đông năm nay. Có rất nhiều kiểu và màu sắc cho các bạn gái lựa chọn. Có những kiểu được họa tiết với những bông hoa rực màu hoặc ren mềm mại và có những kiểu được thiết kế theo cách hiện đại với mũ dính chùm. Cho dù thể nào, phối hợp chiếc ponsô với một quần jeans ôm sẽ làm bạn gái trẻ trung và xinh xắn, dịu dàng. JCPenney có nhiều kiểu rất đa dạng từ Arizona, One Step Up, Kid’s Knit Works và nhiều nữa

Áo len với những màu gam đâm sẽ giúp các bạn thanh thiếu niên có cái nhìn rất nam tính nhưng vẫn được thoải mái khi mặc chất liệu mềm mịn . Điển hình như áo len cổ tròn hiệu Arizona có thể mặc cùng với áo thun cho những ngày thường hoặc áo sơ mi để tăng phần trịnh trọng cho những buổi hội họp ngày lễ.

Mùa Nô-en đã gần kề! Bạn hãy nhanh chân đến JCPenney nơi có đầy đủ những món quà đa dạng cho tất cả mọi người.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.