Hôm nay,  

Rémy Martin Gắn Thêm Một Bảo Ngọc Vào Vương Miện

01/11/200200:00:00(Xem: 4221)
wk_11012002_5
Nút Chai Nạm Kim Cương Màu Cognac Hiếm Quý Đặc Chế cho Đợt Sản Xuất với Số Lượng Hạn Chế Loại Rượu Cognac Nổi Tiếng Louis XIII Grande Champagne.

Mùa thu năm nay, khi được mang ra giới thiệu với giới sành điệu ở Mỹ lần đầu, Loại Rượu Cognac danh tiếng Rémy Martin Louis XIII Grande Champagne sẽ được tôn vinh lên hàng vua chúa với một nút bằng pha lê Baccarat có nạm một viên kim cương màu cognac ở giữa. Mỗi viên kim cương hiếm quý này, nặng từ 1.25 đến 1.35 carat, được đẽo gọt bằng tay một cách thật hoàn hảo để phản chiếu những tia lửa rực rỡ và ánh sáng màu hổ phách của loại cognac chứa trong bình đựng vương giả. Nút chai quý báu như một món trang sức này đã được Rémy Martin đặt chế tạo riêng cho chai Baccarat thần kỳ này để vinh danh Đợt Sản Xuất với Số Lượng Hạn Chế chỉ có 100 chai này.

Trong nhiều thế hệ, Rémy Martin đã sản xuất loại cognac ngon nhất thế giới, đứng đầu là Louis XIII. Được "để già" đi trong những thùng gỗ sồi Limousine trong từ 40 năm đến 104 năm và rồi được đem ra pha với rượu mạnh, Louis XIII được quý chuộng do ở mùi hương cóù một không hai và ở cái vị hậu dường như cứ mãi vương vấn sau khi uống. Đây là loại rượu đã từng được Thủ tướng Winston Churchill ưa thích trong buổi lễ ăn mừng chiến thắng đắc cử của mình vào năm 1951 và cũng đã được Nữ hoàng Elizabeth II nếm qua trong chuyến viếng thăm Pháp quốc 1957. Đây là loại cognac được ưa chuộng của những bậc vương giả cũng như những ai sinh ra để hưởng những món ngon của lạ. Loại rượu danh tiếng này nối tiếp một truyền thống đã bắt đầu từ nhiều thế kỷ qua.


Larry Neuringer, giám đốc tiếp thị của Rémy Martin giải thích "Đợt Sản Xuất với Số Lượng Hạn Chế của "Vua Trong Các Loại Rượu Mạnh" không gì sánh nổi này, quả thực nói lên cái tinh túy của sự xa hoa chỉ dành riêng cho một số thật ít người may mắn." Trong khi đó, quản lý Alex Lee giải thích, "Từ bao nhiêu năm nay, đóa hoa fleur-de-lis huy hoàng đậy Louis XIII, và nay với kiểu nút đậy pha lê có những đường cong tuyệt mỹ và nạm viên kim cương hiếm quý, chúng tôi xin chào mừng một thế hệ mới của những tay sành sỏi cognac. Louis Kim Cương rõ ràng đã được sản xuất riêng cho những ai biết thưởng thức thú xa hoa và đam mê những gì có một không hai."

Louis XIII Đợt Sản Xuất với Số Lượng Hạn Chế trong bình 750ml với nút đậy nạm kim cương giá lẻ khoảng $6,000. Muốn đặt mua hay muốn biết thêm chi tiết, xin gọi (866) 700 - 7320 hay viếng trang mạng www.LouisDiamond.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.