Hôm nay,  

Nhà Hàng Asia De Cuba

19/07/200200:00:00(Xem: 5792)
wk_07192002d
8440 W. Sunset Blvd., West Hollywood
Tel. 323-848-6000

Giá trung bình: món khai vị từ $13 đến $19; Món ăn chính từ $20 to $30.

Nếu bạn biết một tí về vùng West Hollywood, bạn hẳn không thể không biết qua Sky Bar, một tụ điểm nổi tiếng nằm trong khách sạn Mondrian. Thay thế cho nhà hàng Ý Coco Pazzo, nhà hàng Asia de Cuba được ra đời để đáp ứng phong trào “trendy” tại đây. Thực đơn của nhà hàng gồm các món Châu Á và Châu Mỹ Latin, một bản sắc đặc biệt kết hợp giữa màu sắc rực rỡ và hương vị mặn nồng giữa hai nền văn hóa Mỹ Latin và Á Châu. Các món ăn được dọn theo kiểu ăn cả gia đình, đĩa thức ăn nào cũng thật lớn, thật đầy đặn. Các dĩa thức ăn cầu kỳ, sang trọng không phải là thứ chính, mà có được “good time, festive time” mới là lý do để bạn đến đây.

wk_07192002cNhư “Tí độc giả” của Weekend đã giới thiệu với bạn tuần trước, nhà hàng được bao trùm trong một màu trắng. Nhìn xung quanh, khách đến đây phần lớn là các đôi uyên ương, trẻ có, già có, bất cứ ai đang tìm cho mình một buổi ăn thật vui, thật ngon. Còn có các nhóm bạn bè đông đủ, ngồi tụ tập tại các bàn dài, cười nói, ăn uống thật vui. Nhưng Tí Điệu của Weekend kéo Tí Nếm ra tuốt ngoài vườn, ngồi dưới những gốc cây thật xanh giữa các chậu hoa thơm ngát ngắm nhìn trời đất.

Anh bồi bàn mặc đồ đồng phục màu trắng, vui vẻ vừa chào vừa hỏi thăm xem nhóm Weekend đã đến đây ăn lần nào chưa. Khi được biết đây là lần đầu, anh cho biết: “Các món ăn ở đây được xào nấu với gia vị theo kiểu Á Châu và Mỹ Latin. Mỗi món ăn đều được nấu khác nhau.” Và hình như hiểu được cơn đói cồn cào của Tí Nhòm và Tí Nếm, anh nói thêm: “ Mỗi dĩa thức ăn đều thật lớn, thật nhiều thức ăn. Nên bàn 4 người của các bạn, gọi 3 món khai vị và 3 món ăn chính là nhiều lắm rồi!”

Tí Nếm thích nhất là món khai vị “tuna tartare”, hay cá tuna. Những miếng cá Tuna mỏng, tái, được xếp lớp giữa những miếng hoành thánh chiên dòn. Tí Điệu thích món khai vị “Asia de Cuba’s calamari salad”, gồm những miếng chuối, dưa, mực chiên, rau xanh trộn thơm phức mùi mè. Đến khi các món ăn chính được dọn ra, cả bọn dù chưa nếm qua đã “hài lòng và happy” quá với mùi thơm thật quyến rũ, làm cả bọn thèm đến rỏ dãi! Nếu bạn thích ăn thịt cừu, đừng bỏ qua món “palomillo of lamb”. Thịt vừa thơm, vừa mềm, trộn với những miếng ớt xanh và các muối tỏi mềm, thơm. Nếu thích cá, bạn nhớ thử qua món cá mahi-mahi nấu với rượu đỏ và nước sốt miso, hay món cá chiên nguyên con với nước sốt cua cũng không thua không kém. Nhìn qua, nhìn lại, Tí Nhòm thấy các món gà, vịt… cũng được nhiều người gọi ra tấp nập.

Cuối cùng là các món tráng miệng, và những món này nhất định phải được ăn chung vì món nào món đó thật to, thật đầy. Tí Nếm để cho các bạn tự mình tìm hiểu xem thực đơn tráng miệng gồm những món nào, và nhớ là khi đến đây ăn thử, bạn phải viết thư hay e-mail cho weekend biết bạn có thích nơi này không nhé. Nếu thích, bạn cũng như nhóm Weekend sẽ phải “cám ơn” Tí Độc Giả nào đó đã giới thiệu cho chúng ta một nơi thật tuyệt vời!

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.