Hôm nay,  

Nữ Họa Sĩ Đang Bơi Bị Chân Vịt Cắt Đứt Cánh Tay

11/06/199900:00:00(Xem: 6348)
Sydney, Úc - Một thiếu nữ đã khai trước tòa rằng cô đã cố gắng bơi tránh xa một chiếc thuyền cao tốc để tránh bị thương nhưng không được. Tên tài công lái ẩu đã làm cô bị thương trầm trọng do bị chân vịt của tàu đánh trúng tay.
Theo cô gái thì khi chiếc thuyền đâm thẳng vào phía cô, cô đã cố gắng la lên và vẫy tay cho tên tài công thấy nhưng tên này lái thuyền về phía trước mà mắt lại nhìn về phía sau. Không còn cách nào hơn cô gái phải lặn xuống nước để tránh. Nhưng chiếc áo phao đang mặt làm cô không thể nào lặn xuống được và bị chân vịt của tàu White Connelly quét trúng.

Nạn nhân là một họa sĩ tạo hình và đã bị mất một cánh tay trái, đồng thời bị thương nhiều nơi khác trên cơ thể. Tai nạn xảy ra vào ngày 25/4/99 vào lúc 4 g chiều khi nạn nhân đang chơi trên sông Hawkesbury.
Cô Mellisa Walters phải nằm trong bệnh viện 8 tuần và trải qua nhiều ca phẫu thuật để tái tạo lại đầu gối bị thương của cô và hiện vẫn đang uống thuốc giảm đau.
Tài công David Cole Baldwin đã bị truy tố lái tàu bất cẩn gây thương tật cho nạn nhân. Nhiều bạn bè của nạn nhân có mặt ngày hôm ấy đã ra tòa làm chứng chống lại tên tài công bất cẩn. Tuy nhiên tên tài công này hiện tuyên bố rằng hắn vô tội và cô Melissa đã không được đại lý cho thuê thuyền chơi dưới sông cảnh cáo về những nguy cơ tai nạn có thể xảy ra.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.