Hôm nay,  

Vào Thu Với Quà Tặng Từ Shiseido

27/09/200600:00:00(Xem: 5814)

Hãy tự nuông chiều bằng một điểm sang trọng từ ngày 30 tháng Chín đến ngày 15 tháng Mười, 2006

Mỹ phẩm Shiseido tuyệt hảo, thích hợp làn da Á Châu.

NEW YORK, NY- Ngày 26 tháng Chín, 2006- Mùa Thu là thời gian để thay đổi. Vậy, mùa Thu này, hãy thử dùng mỹ phẩm Shiseido và nhận một quà tặng trong bộ sưu tập khi mua sản phẩm nhãn hiệu Shiseido từ $49 trở lên tại Quầy Mỹ Phẩm Shiseido có ủy quyền ở địa phương của quý vị.

Kể từ ngày 30 tháng Chín, quý vị có thể khám phá một trong bốn mặt hàng chăm sóc da bán chạy nhất của Shiseido với một loạt trong bốn cở mẫu hàng sang trọng. Chọn từ mặt hàng Shiseido Benefiance, bổ sung với chất ẩm phong phú để giúp giảm thiểu sự xuất hiện của các nếp nhăn; Shiseido White Lucent, làm giảm bớt những đốm và tàn nhang để có một làn da rực rỡ và mịn màng lạ lùng; Shiseido Elixir, có chứa chiết chất tạo keo collagen để "nâng cơ" cho da chùng và đem lại một vẻ trẻ trung, mềm mại; hay mặt hàng Shiseido The Skincare (phân phối giới hạn), làm giảm tối thiểu các tác động stress hàng ngày và chống các dấu hiệu sớm lão hóa.

Như một phần quà biếu của chúng tôi tặng quý vị, một chiếc túi đựng mỹ phẩm sang trọng, một cách thuận tiện để đựng và đem theo mỹ phẩm Shiseido của quý vị. Mỗi chiếc túi hợp thời trang được tô điểm với các sắc thái thiên nhiên của mùa thu và được thiết kế đặc biệt cho chương trình khuyến mại này. 

Về công ty Shiseido Cosmetics (America) Ltd.

Shiseido là một trong những công ty mỹ phẩm lâu đời nhất trên thế giới, phong phú về truyền thống của Nhật nhưng cũng rất hiện đại đối với những người thuộc mọi quốc gia, từng lớp, sắc tộc và văn hóa. Được thành lập từ năm 1965, công ty Shiseido Cosmetics (America) Ltd., cung cấp một loạt các sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm, nước hoa và các đồ trang sức với chất lượng cao, hình ảnh sang trọng và dịch vụ hoàn hảo. 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.