Hôm nay,  

Hình Ảnh Thiếu Nhi Việt Báo

10/09/200600:00:00(Xem: 1894)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các bạn thân mến,

Tuần này, mời các bạn xem tiếp hình ảnh của Gia Đình Thiếu Nhi….

Hình trên là các bạn Thiếu Nhi Việt Báo hợp ca “Cùng Một Vần A”, bài hát do chị Vành Khuyên dạy: “Má a Ba, cùng một vần A. Má a ba, là một bài ca, la lá la la...” Hai bé nhỏ tuổi nhất là Hoàng Vi và Quốc Nam đều hát rất hay, được quan khách khen ngợi.

Tiếp theo là cô Hồng Vân giới thiệu thủ khoa văn Bảo Ngọc và thủ khoa thơ Tường Vi Phạm. Bạn Tường Vi đang ứng khẩu dịch thơ của bạn sang tiếng  Anh theo yêu cầu của cô Hồng Vân.

Từ hôm phát giải “Bé Viết Văn Việt” tới nay là đã hai tuần lễ rồi đó. Hai tuần lễ mà Ngân Hà chưa tỉnh hồn để làm việc đàng hoàng, vì niềm vui vẫn còn. Cũng như bạn Pauline Đồng vừa viết thư cho Ngân Hà, kể rằng từ hôm đi lĩnh thưởng “Bé Viết Văn Việt” tính tới nay đã hơn 10 ngày mà niềm vui vẫn còn…trọn vẹn. Tiếc là hôm đó Ngân Hà không có nhiều thì giờ để nói chuyện với các bạn, nhất là Kim Trang, tụi mình đã hẹn với nhau trước mấy tuần lễ, mà cũng chỉ nhìn nhau, cười với nhau thôi!

Năm nay hình ảnh của chúng mình đẹp ghê, nhất là các màn trình diễn hát hai bản “Cùng Một Vần A”, nói về chữ  A trong hai chữ Ba và Má, bài hát mùaTrung Thu: “Chúng Ta Có Chung Một Vầng Trăng”. Chúng mình còn được chụp hình với các ông bà cô bác trong giải thưởng “Viết Về Nước Mỹ” nữa, thật là hân hạnh.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.