Hôm nay,  

Công An Đánh 200 Dân Oan: 1 Phụ Nữ Xỉu Trước Quốc Hội

18/06/200600:00:00(Xem: 1378)


Bà con ở khắp mọi miền đất nước đổ về số 1 Mai Xuân Thưởng kêu oan ngày 15/6/2006

Sau đây là bản “Tin Nhanh Về Việc Công An Việt Nam Đàn Ap Dân Oan Khiếu Kiện” do mạng Ykien.net phổ biến.

Hồi 9 giờ ngày 13/6/2006, tại khu vực vườn hoa số 1 Mai Xuân Thưởng, nhân dân 2 tỉnh Vĩnh Phúc và Lai Vu - Hải Dương có khoảng gần 200 (hai trăm) người đại diện kéo đến tại số 1 Mai Xuân Thưởng để đưa đơn kêu oan cho 800 nhân khẩu (bà con chờ đợi trong ngày hôm nay đề nghị cán bộ Quốc hội và đại diện cho 2 tỉnh để tiếp dân, giải quyết cho dân nhưng đến chiều ngày hôm đó vẫn chưa hề có cơ quan nào tiếp đón. Nên khoảng 14h00 đến 15h00 chiều cùng ngày bà con xã Lai Vu, Hải Dương (khoảng 200 người) cùng nhau đi bộ sang 37 Hùng Vương thì bị lực luợng công an ngăn cấm xua đuổi, công an làm nhiệm vụ bảo vệ nơi đây đã hành hung rất dã man một người dân là phụ nữ của xã Lai Vu làm chị bị chết ngất ngay tại 37 Hùng Vương-nhà khách Chính phủ và chính lực lượng công an đó phải gọi xe cấp cứu của bệnh viện Xanh-Pon Hà Nội đưa vào viện tiếp thuốc hồi sức, đến chiều tối mới tỉnh, sau đó bà con đã đưa bệnh nhân này về quê nhà ở Lai Vu - tỉnh Hải Dương.

Xin hỏi: Công luận trong và ngoài nước. Với việc làm dã man của lực lượng công an hành xử với dân như thế này thì có xứng đáng là người bảo vệ cho dân không " hay ngược lại công an Việt Nam hiện nay chỉ là lực lượng tay sai của Đảng CSVN chuyên để đàn áp, khủng bố nhân dân"

Ngày 14/6/2004 khoảng hơn 100 bà con xã Lai Vu, Hải Dương vì hôm trước không giải quyết được kết quả gì lại có thêm một người dân bị đánh bất tỉnh nên khoảng 8h00 sáng hôm sau dân chúng tôi lại tiếp tục kéo nhau lên số 1 Mai Xuân thưởng đề nghị xin được gặp cán bộ Quốc hội và cán bộ tỉnh Hải Dương. Nhưng chờ đợi từ sáng tới chiều vẫn chưa có kết quả gì. Dân chúng tôi nghĩ với cách làm việc vô trách nhiệm không có lương tâm thì bao giờ dân chúng tôi mới có được nhân quyền đây.

Đoàn dân oan tỉnh Hải Dương xã Lai Vu đưa tin từ Thủ đô Hà Nội.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.