Hôm nay,  

Ford Escape Được Nâng Cao Điểm An Toàn

21/06/200400:00:00(Xem: 1500)
xh_06212004_2

Washington- Ford Escape 2005 đã hoàn hiện được thành tích của nó trong các cuộc thử nghiệm đụng xe được Kỹ Nghệ bảo hiểm tổ chức, xe được điểm cao hạng nhì theo các kết quả mới được đưa ra hồi chủ nhật.
Viện bảo hiểm An Toàn Xa Lộ đã đưa ra kết quả của 4 loại xe. Các kiểu xe đời 2004 gồm chiếc Volvo cỡ trung S40, xe sang trọng BMW Series-5 và chiếc Nissan Titan pick up tất cả đều nhận điểm an toàn cao nhất của Viện.
Bằng cách cho chiếc xe thử nghiệm chạy với vận tốc 40 mph, cho phần bên phía tài xế va chạm vào thanh chắn. Chiếc xe nào đạt điểm cao nhất nghĩa là tài xế có thắt dấy an toàn, và sau khi bị va chạm có thể đi ra khỏi hiện trường với rất ít vết thương nhỏ không đáng kể.
Ford Escape là chiếc bán chạy nhất trong loại SUV của Ford, là chiếc anh em với Mazda Tribute, Escape đã nhận được điểm hạng nhì về an toàn.
Viên chức hoạt động hàng đầu của viện, Adrian Lund, cho biết với cấu trúc mới thay đổi Ford đã làm tăng thành tích của Escape. Trong năm 2001, khi thử nghiệm chiếc Ford Escape, va chạm cho thấy tài xế có thể bị thương nặng nơi đầu, lúc đó thì Escape chiếm hạng hai chót bảng.

Thử nghiệm mới cho thấy nếu va chạm thực ngoài đời thì thương tích ở phần dưới thân thể và vùng cổ trong xe Escape có thể bị xãy ra.
Escape vẫn còn phải chạy theo những chiếc kia, những chiếc có điểm cao nhất," theo Lund cho biết.
Phát ngôn nhân của Ford cho biết hãng đã tạo cho Escape có cấu trúc bên ngoài cứng hơn để giúp Escape đạt điểm cao nhất của chính phủ trong thử nghiệm va chạm bên hông.
"Chiếc Escape đã cho thấy có nhiều tiến bộ trong cuộc thử nghiệm kỳ này và chúng tôi vui lòng về điều đó," Kinley cho biết.
Các chiếc SUV nhỏ có được điểm cao từ viện Bảo Hiểm có chiếc Honda CRV, Mitsubishi Outlander, Honda Element, Subaru Forester, Saturn Vue, và chiếc Hyndai Santa Fe. Những chiếc SUV nhỏ có điểm chấp nhận được gồm có Toyota RAV4, Jeep Wrangler, Suzuki Grand Vitara, chiếc Chevrolet Tracker, và chiếc Land Rover Freelander.
Chỉ có duy nhất chiếc Ford Escape là SUV nhỏ đời 2005. Viện Bảo Hiểm đã mua chiếc này tại đại lý xe và cố gắng thử nghiệm hầu hết các kiểu xe phổ thông khi chúng mới đuộc tung ra hay mới tái thiết kế.
Lund cho biết hầu hêt các loại xe đều đạtđược viện Bảo Hiểm cho điểm cao trong thử nghiệm va chạm phía trước mặt tài xế sau gần một thập niên tham gia.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.