Hôm nay,  

Tám Chiếc Suv Được Điểm An Toàn Cao

13/12/200300:00:00(Xem: 1444)
Washington-8 trong số 9 chiếc SUV cỡ trung qua thử nghiệm đã đạt diểm cao nhất về an toàn theo phương pháp đụng ở tốc độ cao, theo các kết quả được công bố hôm chủ nhật.
The Insurance Institute for Highway Safety đã cho điểm từng chiếc dựa vào thành tích của chiếc xe khi ghế ngồi bên phía tài xế đụng thanh chắn ở tốc độ 40 mph. điểm cao nhất là Good, nghĩa là khi tài xế mang dây an toàn đúng cách sẽ không bị thương nặng trong nhng vụ va chạm tương tự. Viện Bảo Hiểm, trụ sở tại Arlington, Va. đã thử nghiệm các loại xe mới hay mới thiết kế lại. Những chiếc SUV đạt điểm cao nhất là Lexus RX330, Infiniti FX, Cadillac SRX, Toyota 4Runner, Nissan Murano,Chrysler Pacifica, Honda Pilot, và Mitsubishi Endeavor.

Kia Sorento đạt thứ hạng cao thứ hai có thể chấp nhận được. Viện Bảo Hiểm cho biết hình nộm trong ghế ngồi tài xế bị va chạm mạnh vào tay lái và cửa xe.
Phát ngôn viên hãng Kia cho biết hãng lấy làm ngạc nhiên về kết quả trên vì Sorento từng đạt điểm rất cao trong các cuộc thử nghiệm an toàn của chính phủ.
" Chúng tôi đang xem xét vấn đề này cặn kẻ xem có điều gì bất thường ở chiếc xe được đem ra thử nghiệm hay không," ông nói.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.