Hôm nay,  

Tiệm Dưỡng Da

09/01/200500:00:00(Xem: 1437)
tt_01092005_2

Tiệm dưỡng da bây giờ nở rộ nhiều nơi, phát triển ngày càng mạnh mẽ. Để tìm một chỗ làm ăn có lời không phải dể, vì chi phí rất nhiều .
Để gây thêm lợi tức cho tiệm dưỡng da, bạn nên bán thêm sản phẫm về da, cũng như biết làm thêm những công việc mới, tuy phụ thuộc, những rất quan trọng .
Ba cách gợi ý để kiếm thêm tiền cho tiệm dưỡng da:
1-Tìm thêm khách mới.
2-Bán những sản phẫm dưỡng da.
3-Làm thêm những công việc có kết quả thấy rõ.
Tìm thêm khách mới không phải dễ, và đây là điều khó nhất của tiệm dưỡng da.
Bạn có thể dựa theo những góp ý này để kiếm thêm khách mới.
Cũng giống như nhà hàng, muốn có thêm khách, thức ăn phải nóng sốt, ngon lành, trình bày đẹp mắt. Khách ăn ngon, vừa ý, sẽ giới thiệu thêm bạn bè tới ăn, nhà hàng lần hồi sẽ đông khách...
Tiệm dưỡng da thẩm mỹ cũng không ngọai lệ.
Ngoài cách trang hòang ấm áp, sạch sẽ, còn cần tay nghề giõi. Bạn cung cấp cho khách hàng những thỏai mái, tiện nghi, ân cần, và nhất là kết quả trông thấy rõ, bạn sẽ thành công. Người khách qua bàn tay chăm sóc kỷ lưỡng của bạn, có một làn da mịn màng tươi sáng , trẻ trung, người chung quanh nhìn thấy rõ ràng những thay đổi bên ngòai đó, đương nhiên bạn sẽ được giới thiệu thêm khách mới. Như vậy, tay nghề là điều căn bản .
Làm việc chu đáo, với sự quan tâm tới người khách là bí quyết thành công trong mọi nghề.
Làm facial hằng tháng là công việc chăm sóc da căn bản, nhưng công việc này quá đơn giản, cho nên không nhìn thấy rõ kết quả ngay lập tức, mà cần thời gian. Bạn cần khéo léo hướng dẫn khách hàng làm thêm những chăm sóc đặc biệt khác khi có dịp, chẳng hạn như khi khách hàng than phiền về những thay đổi màu sắc của da, hay chung quanh mắt, mí mắt bị sưng vì mõi mệt, ít ngủ, ăn uống thiếu sinh tố cần thiết , kiêng cử quá đáng... Bạn hảy đề nghị những chăm sóc đặc biệt, dùng sản phẫm tốt và mắc tiền.
Dùng antioxidant serums, lyphatic massage, những lọai mask đặc biệt cho vùng chung quanh mắt trong trường hợp này. Với số tiền phụ trội, kết quả sẽ thấy rõ ràng, chắc chắn người khách sẽ vui lòng.


Thông thường những người khách thường xuyên đến tiệm dưỡng da chú ý đến việc có một làn da đẹp hơn là tổn phí phải trả. Khi bạn làm dưỡng da hằng tháng cho khách, khi phân tách làn da, nếu nhìn thấy những dấu hiệu lạ như làn da khô vào mùa đông vì bị thiếu nước, bạn đề nghị làm thêm công việc làm mềm da bằng collager mask, dùng phưong pháp paraffin ...Cùng lúc làm mềm da mặt, bạn đề nghị làm thêm dịch vụ chăm sóc đôi bàn tay mềm mại , vì khi làn da mặt bị khô vì thiếu nước, đôi bàn tay cũng sẽ cùng tình trạng.
Công việc dưỡng da cho bàn tay khô vào mùa đông không làm cho bạn mất thêm thời gian, vì bạn sẽ làm trong lúc cho người khách nghỉ ngơi chờ mask hiệu quả, mà lại tăng thêm lợi tức. Dùng một lọai kem đặc và tốt thoa lên đôi bàn tay , hay có thể dùng những lọai kem creamy mask, plastic bag, hay mitts , để bao bọc đôi bàn tay cho chất kem thấm vô da.
Bạn cũng có thể đề nghị khách nhổ lông mày cho gọn gàng và rõ nét. Nhổ hay wax chân mày là công việc ăn tiền và nhanh chóng với bàn tay khéo léo của người thợ thẩm mỹ.
Nếu tiệm dưỡng da có foot spa, nên đề nghị khách làm foot massage những chăm sóc lọai đặc biệt như stone therapy, aromatherapy, crystal hay color therapy. Nhiều khách hàng ưa thích những chăm sóc đặc biệt này.
Bikini waxing, underarm waxing, hay body wrap , body treatment, đều là những chăm sóc nhiều người ưa chuộng Trong khi chăm sóc da, bạn có thể gợi những ý kiến này.
Vào mùa lể , đặc biệt ngày Tết, ngày lể Tình nhân (Valentine ) , gợi ý về trang điểm sau khi dưỡng da, khách hàng sẽ dễ dàng chấp nhận . Nếu khách hàng thích những màu sắc bạn chọn khi trang điểm, họ sẽ mua sản phẫm đó, nếu bạn có bán tại tiệm.
Nếu bạn trang điểm khéo và đẹp, bạn sẽ có nhiều cơ hội có thêm khách mới từ những người khách bạn đã làm cho họ tươi đẹp thêm.
Khách hàng của bạn chính là những người quảng cáo mạnh mẽ và kết quả nhất.
Công việc dưỡng da không phải chỉ thuần túy một việc, mà còn rộng rãi cho những người biết nắm lấy cơ hội .
Ngọc Anh

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.