Hôm nay,  

Hỏi Đáp Thẩm Mỹ: Da Thâm Đen, Mắt Lem Màu

07/11/200400:00:00(Xem: 1321)

Thanh, Bui
Chào chị Ngọc Anh. Em thường theo dỏi mục Gở rối tơ lòng bên trang Gia Đình, và Thời trang thẩm mỹ do chị phụ trách. Em rất thích thú vì đọc những giải đáp của chị giúp em được học hỏi thêm. Hôm nay em nhờ chị giải đáp thẩm mỹ. Tại sao nách bị thâm đen" Có phải vì dùng thuốc tẩy mùi không" Phải làm gì để không bị đen" Vừa mới cạo lông xong, thoa kem tẩy mùi dể bị ung thư " Nhờ chị giải đáp dùm. Cám ơn chị. Chúc chị luôn vui, trẻ, đẹp.
Trả lời:
Thanh ơi , nếu em thường xuyên cạo lông bằng dao cạo (razor ) nên ngưng , và xài wax. Nách bị đen là nguyên do cạo lông thường xuyên. Cách wax sẽ không bị đen và sạch hơn. Dùng kem tẩy mùi sau khi cạo có bị ung thư hay không, Ngọc Anh không biết rõ lắm, nhưng không tin, là vì ung thư nguyên do từ tế bào bên trong, không phải do hoá chất bên ngoài. Nếu nguy cơ ung thư, hảng bào chế đã bị cấm sản xuất rồi.


Chúc em nhiều vui vẻ, may mắn và trẻ đẹp nha .
Mến
*
Cô Bạch Phượng hỏi:
Các anh chị trang Thẩm mỹ thân mến
Hôm nay Bạch Phượng có câu hỏi nhờ anh chị giải đáp dùm :
Khi tròi nóng, đường viền mắt của Phượng hay bị lem luốt, phải làm sao"
Trả lời:
Nếu Phượng hay bị trường hợp này, nên tránh đừng vẽ đường viền mắt dười. Thay vào đó, nên dùng phấn mắt màu đậm và cây cọ viền mắt loại nhỏ và xiên góc để vẽ đường viền mí mắt dưới. Ở giưã ngày, dùng bông phấn châïm nhẹ lên mí mắt để hút chất dầu chảy ra, là nguyên do làm cho đường viền mắt bị lem. Bạn cũng có thể xài loại oil absorting sheet công dụng hutù chất dầu mà không làm phai lớp phấn trang điểm.
Ngọc Anh

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.