Hôm nay,  

Thiếu Nhi Việt Báo Hẹn Nhau: 5 Giờ Chiều Chủ Nhật 28-8-05

20/08/200500:00:00(Xem: 1213)

Chỉ còn có mộât tuần lễ nữa thôi là Tường Chinh lại được gặp gỡ các bạn thiếu nhi trong buổi Phát Giải “Bé Viết Văn Việt” tại nhà hàng Seafo od World vào lúc 5 giờ chiều Chủ Nhật 28 tháng 8 tới đây. Không biết các bạn có hồi hộp không" Còn Tường Chinh thì hồi hộp và mong đợi quá. Tường Chinh được biết bạn Đan Vi sẽ hát chào quốc kỳ Việt-Mỹ, có đoàn múa lân và một số bạn thiếu nhi gia đình Việt Báo sẽ trình diễn văn nghệ.
Các bạn nhớ đến đúng giờ nhé. Nhất là các bạn trúng giải, chịu khó đi sớm một chút để cho chị Tường Chinh gặp gỡ, sắp xếp theo chương trình lĩnh giải. Tường Chinh và gia đình thiếu nhi Việt Báo đón chào các bạn.

- Chị Tường Chinh, Đỗ Quyên,


Em la Bảo Phương đây. Xin lỗi chị, em không gửi bài sớm vì em phải đi học hè, nay đã xong lớp hè và thi giải Khuyến Học, em lại viết tiếp gửi bài cho chị, chị thông cảm nhé. Em gửi thư này gồm có bài luận, copy bằng khen thưởng. Đây cũng là bài mà em gửi vào dự thi luôn nha.

- Bảo Phương ơi!
Chị Tường Chinh và chị Đỗ Quyên rất vui và hãnh diện về em, vì em là một thiếu nhi ngoan, học giỏi và có lòng với cộng đồng Việt Nam. Mừng em đoạt giải Nhất Giải Khuyến Học năm nay, rồi còn mừng em đoạt giải “Bé Viết Văn Việt “. Mong gặp em trong buổi phát giải tuần tới. Hình em chụp ở tiệm ảnh Kim Môn chị Lệ đã gửi qua bưu điện cho em, em nhận được chưa"

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.